ฝึกงานวันที่1


ตอนเช้าเวลา7.49นาที ได้เข้ายืนหนังสืออละรอการส่งตัว รออยู่จนถึง10โมงเทศบาลตำบลเจ็ดเสมียนได้พาไปรู้จักกับหน่วยงานต่างๆในเทศบาลและได้แยกพวกเราออกไปทำงานแต่ละหน่วยวันนี้ผมได้อยู่หน่วยป้องกันภัยคับ พี่ได้พาผมสอนผมเดินเรื่องเอกสารและถ่ายเอกสาร จากนั้นได้พานั่งรถดับเพลิงดูชุมชน และเรียกประชุมเวลา4โมงประชุมเสร็จก็แยกย้ายกันกลับคับผม

หมายเลขบันทึก: 649649เขียนเมื่อ 14 สิงหาคม 2018 22:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 พฤศจิกายน 2018 17:51 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท