การฝึกประสบการณ์ครั้งที่1


    วันที่ 14 สิงหาคม 2561 พวกเราได้เข้าไปเทศบาลตำบลโพรงมะเดื่อเพื่อฝึกประสบการณ์ครั้งแรก และได้รอพี่ดา นางเปมิกา  ภควัฒนะ หัวหน้าฝ่ายอำนวยการ พาพวกเราไปแนะนำตัวกับ ท่านนายกเทศมลตรี นายพิทักษพล  ตันกิตติวัฒน์ ท่านก็ได้ให้พวกเราได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ในการฝึกงานครั้งนี้ให้มากที่สุด มีอะไรออยากรู้ก็สามารถสอบถามได้ทุกคนทุกหน่อยงานที่เราอยากได้ความรู้ และให้พวกเราได้ตั้งใจฝึกงานในครั้งนี้ เพื่อนำไปใช้ในการทำงานในอนาคตของพวกเรา ต่อมาพี่เลี้ยงได้พาพวกเราไปแนะนำตัวกับท่านรองสำนักงานปลัด ต่อมาก็มาแนะนำตัวกับท่านรองนางยกเทศมลตรี อนงค์ลักษณ์ ตันกิตติวัฒน์ จากนั้นพี่ดาได้พาพวกเราไปอยู่กับพี่เลี้ยงของพวกเรานั้นก็คือพี่นวล นางนวลฉวี  ศรีวิพัฒน์ นักพัฒนาชุมชนชำนาญการ ที่พวกเราจะต้องไปอยู่ช่วยงานในด้านของการพัฒนาชุมชนโดยตรง พี่ในเทศบาลก็ได้ให้พวกเราช่วยงานต่างๆ เช่น

ได้ช่วยพี่ๆในสำนักงานปลัดม้วนผ้าที่กองไว้ ให้เป็นระเบียบให้กับพี่ในสำนักงาน

ช่วยเพื่อนๆพับป้ายเก็บเข้าที่ให้เรียบร้อย เพื่อจัดเตรียมสถานที่ที่จะจัดงานอบรมการนวดให้กับชาวบ้านในวันที่ 15 สิงหาคม 2561 นี้

ช่วยพี่ๆในสำนักงานพัฒนาชุมชนทำป้ายฟิวเจอร์บอร์ด เป็นรายชื่อผู้ใหญ่บ้านและเบอร์โทรศัพท์ของแต่ละหมู่


หมายเลขบันทึก: 649654เขียนเมื่อ 14 สิงหาคม 2018 22:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 สิงหาคม 2018 22:28 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท