การลงพื้นที่ครั้งที่ 4 กลุ่มวิสาหกิจชุมชนวังตะกูพัฒนาการเกษตร 16/03/2561


กลุ่มวิสาหกิจชุมชนวังตะกูพัฒนาการเกษตร

การลงพื้นที่ครั้งที่ 4

         พวกเราเดินทางมาที่กลุ่มวิสาหกิจชุมชนวังตะกูพัฒนาการเกษตรเวลา 08.30 วันนี้เรามาฟังอบรมฟังบรรยายการทำปุ๋ยน้ำหมักชีวภาพวังตะกูพร้อมกับศูนย์การเรียนรู้ กศน. ผู้บรรยายวันนี้คือคุณลุงสงครามถ่ายทอดความรู้ให้กับพวกเรา ได้ทำกิจกรรมร่วมกันแลกเปลี่ยนความคิด แสดงความคิดเห็นและได้ความเกี่ยวกับการทำปุ๋ยน้ำหมักชีวภาพ 

คุณลุงสงครามบรรยายเกี่ยวกับการทำปุ๋ยน้ำหมักชีวภาพ

    กิจกรรมที่เราทำในวันนี้

     หลังจากฟังบรรยายการทำปุ๋ยน้ำหมักชีวภาพจากคุณลุงสงครามเสร็จแล้ว เราก็ออกมาแลกเปลี่ยนความรู้กันสร้างเสียงหัวเราะให้แก่กันและรับประทานอาหารกลางวันอย่างเป็นกันเองและถ่ายรูปหมู่ร่วมกัน

ถ่ายรูปหมู่ที่เราได้มาทำกิจกรรมในวันนี้

     สิ่งที่ได้เราในวันนี้

        กลุ่มของเราได้เรียนรู้การทำปุ๋ยน้ำหมักชีวภาพได้เข้าใจถึงประโยชน์ของมันเป็นที่สำคัญได้เพื่อนที่ต่างวัย การที่วันนี้เราได้เจอศูนย์การเรียนรู้ กศน. ถึงแม้พวกเขาจะมีอายุที่มากแต่เรารู้สึกถึงความเป็นกันเองพวกเขาได้สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะดูแลเราเปรียบเหมือนเราเป็นลูกหลาน.

หมายเลขบันทึก: 646399เขียนเมื่อ 11 เมษายน 2018 20:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 เมษายน 2018 14:56 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท