ย้อนรอย ๕๔ ปี มช.


ผลพวงมาจาก การเขียนบันทึกใน Gotoknow จึงทำให้ทางประชาสัมพันธ์ของ มช. ค้นพบเรื่องนี้ นำมาสู่การขอนำไปเผยแพร่ต่อ

     ในวาระครบ ๕๔ ปี การเปิดมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ หรือ มช.  ทางประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จะจัดพิมพ์ ข่าวสารของมหาวิทยาลัย ในชื่อ "ทองกวาว" เป็นปีที่ ๑๙ ฉบับที่ ๖  ประจำเดือน พฤศจิกายน-ธันวาคม ๒๕๖๐  จึงได้นำเสนอความเป็นมาของ มช. ไว้ในฉบับนี้ ในบทความ จากก้าวแรก สู่ปีที่ ๕๔ ของมหาวิทยาลัยร่มแดนช้าง ไว้ในข่าวแรกของเล่ม ที่ทุกท่านสามารถ ไปอ่านได้ จาก Link ที่นี่   และ ในหน้าที่ ๒๐-๒๑ จะเป็น บันทึก ย้อนรอย มช. ที่ทางฝ่ายประชาสัมพันธ์ ได้นำบันทึก ใน Gotoknow ของแพนด้า ลูกช้าง มช. รุ่นแรก มาบันทึกไว้ให้ รวมทั้ง Link ไปยัง วีดิโอ บน Youtube ที่ถ่ายทำโดย Dr. Bradbeer  ที่นำมาตัดต่อใหม่โดยแพนด้าอีกด้วย ดังในภาพข้างล่าง   

        อาจจะถือได้ว่า เป็นผลพวงมาจาก การเขียนบันทึกใน Gotoknow  จึงทำให้ทางประชาสัมพันธ์ของ มช. ค้นพบเรื่องนี้ นำมาสู่การขอนำไปเผยแพร่ต่อ เพื่อให้เป็นที่ทราบเกี่ยวกับ เรื่องราวในอดีตของ มช. มากยิ่งขึ้น.....

หมายเลขบันทึก: 646243เขียนเมื่อ 5 เมษายน 2018 17:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 เมษายน 2018 17:57 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท