วัชรินทร์ เขจรวงศ์
นาย วัชรินทร์ เขจรวงศ์ วัชร์ เขจรวงศ์

สุวรรณภูมิประชุมคณะกรรมการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติ กชภอ. ***วัชรินทร์ เขจรวงศ์/รายงาน



สุวรรณภูมิประชุมคณะกรรมการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติ กชภอ.

วันนี้(16 มี.ค. 61)นายวัยวุฒิ อาศรัยผล นายอำเภอสุวรรณภูมิ จังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการให้ความช่วยเหลือเกษตรกรผู้ประสบภัยพิบัติอำเภอสุวรรณภูมิ กชภอ. เพลี้ยกระโดดสีน้ำตาล ตามที่ คณะกรรมการ กชภจ.ร้อยเอ็ด ให้คำแนะนำ  ที่ประชุมแผ่นดินทอง มีนายวัชรินทร์ เขจรวงศ์ เกษตรอำเภอสุวรรณภูมิ ฝ่ายเลขานุการ  พร้อมคณะกรรมการระดับอำเภอ ครบทุกคน ตำบลหินกอง จำนวน 130 ราย พื้นที่เสียหาย 805 ไร่ มีนายชูศักดิ์ บุญขันธ์ นักวิชาการส่งเสริมการเกษตรปฏิบัติการ ชี้แจงข้อมูล ตำบลทุ่งหลวง เกษตรกร 383ราย พื้นที่ 4,318 ไร่ นายศักดา พิศเพ็ง นักวิชาการส่งเสริมการเกษตร นำเสนอข้อมูล มีกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เข้าร่วมรายงานให้ความเห็นเพิ่มเติมด้วย

นายอำเภอสุวรรณภูมิ ได้ให้คณะกรรมการแสดงความคิดเห็น ในการให้ความช่วยเหลือเกษตรกรผู้ประสบภัยพิบัติอำเภอสุวรรณภูมิ กชภอ. เพลี้ยกระโดดสีน้ำตาล โดยในเบื้องต้นสำนักงานเกษตรอำเภอสุวรรณภูมิ ได้ให้การช่วยเหลือ ด้านงานวิชาการ ในการป้องกันกำจัดไปแล้ว แต่ความเสียหายโดยสิ้นเชิงยังมีมาก จึงขอให้คณะกรรมการฯมีความเห็นขอให้จังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อพิจารณาประกาศภัยเพื่อให้การการช่วยเหลือเกษตรกร ตามระเบียบของทางราชการต่อไป ที่ประชุมมีมติเห็นชอบ และจะรายงานในระดับจังหวัดต่อไป

***วัชรินทร์ เขจรวงศ์/รายงาน

คำสำคัญ (Tags): #กช.ภอ.
หมายเลขบันทึก: 646134เขียนเมื่อ 31 มีนาคม 2018 22:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 31 มีนาคม 2018 22:36 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท