179---ไปคนละแห่ง ( ตอนที่ 3 )


                                                                                           ตอนที่ 3                                                                                                ข้อความ,เสียง “ อวัยวะส่วนที่เสียหาย ได้รับการแก้ไขให้ใช้ได้ตามเดิมแล้ว นำวิญญาณเข้าสอบสวนสาเหตุการถูกฆ่า และเตรียมส่งคืนโลกมนุษย์ให้ทันเวลาก่อนร่างจะรับคืนไม่ได้ “ ปรากฏบนจอ.........มีไฟวาบสีส้มไปที่ร่างของพ่อ,ลูกอีกครั้ง    จากนั้นก็แสงลอยนำร่างคนทั้งสองไปนอนเรียงกันบนโต๊ะอีกตัวหนึ่ง ร่างไร้วิญญาณพ่อ,ลูก ยังสงบนิ่ง  แต่ข้างโต๊ะเป็นวิญญาณของเขาตามมายืนอยู่ใกล้ ๆ อีก  แสงสีส้มนั้น หายไป  พลันปรากฏภาพเกจิอาจารย์ชื่อดังองค์หนึ่งที่มรณภาพจากโลกมนุษย์แล้ว ขึ้นที่จอภาพ   วิญญาณลูกชาย  เมื่อเห็นภาพก็อุทานอย่างตื่นเต้นออกมา ว่า “ หลวงปู่ ” แล้วก้มลงกราบ ภาพหลวงปู่ยิ้มน้อย ๆ  ยกมือรับการเคารพของลูกศิษย์  ผู้เป็นพ่อก็ไว ก้มลงกราบตามลูกชาย “ เป็นไงมาไงกันหรือโยม จึงถูกฆ่า “

“ ครับ,หลวงปู่, พ่อกับผม ไปเล่นกอล์ฟที่สนามริเวอร์แคว กาญจนบุรี  ข้ามเรือกลับเย็นไปหน่อย  พอไปถึงทางอ้อมเขี่ทเกือบโพล้เพล้แล้ว  ถูกกลุ่มโจรดักจี้ บังคับให้ขับรถเข้าไปในป่าละเมาะข้างทางกลุ้มรุม ชิงทรัพย์ พ่อขัดขืนพยายามจะชักปืนออกมาสู้แต่พวกโจรไวกว่ารุมจับมือพ่อไว้กระชากพ่อลงจากรถไปเตะต่อยกระทืบจนพ่อสลบแน่นิ่ง ผม ถลันเข้าไปช่วยพ่ออย่างลืมตัว ดึงกระชากไอ้คนที่คร่อมตัวพ่อยู่ออก  เหวี่ยงมันออกไป  ไอ้คนนั้น ชักปืนออกมายิงสวนมาที่ผมทันที แล้วผมก็หมดความรู้สึก  เพิ่งมารู้สึกตัวตอนนี้เองครับ “  “ จำพวกมันได้ไหม “  “ จำคนที่ยิงได้ครับ มันมีหนวด เครา คิ้วดก หน้าสี่เหลี่ยม ฟันข้างซ้ายเก  คนอื่น ๆ พอจำรูปร่างได้ “   “ ชี้ตัวได้ไหมถ้าเห็นอีกที “ “ จำหน้าไอ้คนยิงได้ครับ  “ คนเป็นลูกชายตอบทันทีอย่างไม่ลังเล   “ ส่วนคนอื่น ๆ ไม่ทันได้สังเกตแต่พอจะจำรูปร่างเสื้อผ้าที่ใส่ได้ “.......( โปรดรออ่านต่อตอนต่อไปในตอนหน้า )

 

                                             

หมายเลขบันทึก: 644724เขียนเมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2018 14:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2018 14:49 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท