(บันทึก)... เรื่อง ..ของ..ป่า....(เถื่อน)..ในแกลลอลี่ชีวิตวันนี้ ...


เรื่องของป่า..ป่า โดนบุกรุก ทำลาย..ทั้งที่ป่า มีประโยชน์มากมาย..ใครไม่รู้  เปิดดูได้  ในกูเกิ้ล..หรือไม่ก็อ่าน เฟสบุ๊ค.เหมือน.เรื่องราวที่กำลังดัง..เป็นกระแสร์..อยู่ในโลก วิวัฒนาการ..

อยากจะแวะมาบอกว่า  ป่า ปลูกได้  ไม่ยาก และไม่นานเกินรอ..ที่จะตัด ถางลงอีกได้ แต่  ถ้า เป็น ป่า เถื่อน..หากเกิด ขึ้นได้ในกมลสันดานแล้ว คงจะถาก ลงได้ยาก......นะ ท่านเชื่อไหม!!!???

หมายเลขบันทึก: 644683เขียนเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2018 14:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2018 14:33 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

-สวัสดีครับยาย

-ปลูกป่าได้ด้วยตัวเรา

-ปลูกอย่างละต้นสองต้นก็ดีนะครับยาย

-ธรรมชาติสร้างสรรนะครับ..

น่าสนใจค่ะ  ทำอะไรกันคะ  ในรูป อิอิ คุณเพชร!!!?

Looking at pictures and wondering if we only see trees nut not weeds and ground coverings. Many lives live on weeds and ground covers are Earth way of protecting her valuable resource (Soil) from getting washed away by Rain Water; (micro-organisms in soil) parched by Hot Sun; seeds exposed to UV...

All creatures big and small.

สวัสดีค่ะ..คุณsr..สบายดีไหมคะ..ที่  ออสซี่..มี.ความป่าเถื่อนบ้างไหมคะ..!!น่าจะมี  คน เผ่าดั้งเดิม..เกือบสูญพันธุ์...ไล่ล่าจิงโจ้ จากเครื่องบิน  เพราะ..กลัวว่าจะมีจำนวนมากเกินไป..!??...

พะยอม...หน้าโรงเรียนท่ามกลางสายฝนจ้าา

ขอบคุณค่ะ ..ยังไม่เคยเห็นเลยค่ะ..ได้ยินแต่ชื่อได้เห็นแค่รูปถ่าย..จะมีปัญญาได้ปลูก ไหม เนี่ยะ..!! 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท