วันที่ 30 พ.ย.49


ทินกร 27

              วันนี้ลงชื่อลงเวลาปฏิบัติงานเช้ากว่าทุกวันมากนั้นก็คือ 07.00 น. เท่านั้นเองเนื่องจากว่าเมื่อคืนค้างที่โรงเรียนไม่ได้กลับบ้าน ตอนเช้าก็เข้าร่วมกิจกรรมหน้าเสาธงร่วมกับครูและนักเรียน และได้ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ไปยังครูเวรประชาสัมพันธ์หน้าเสาธงว่าด้วยเรื่องของการลักษณะนิสัยที่ไม่พึ่งประสงค์ของนักเรียนเนื่องจากว่าอาทิตย์ที่แล้วได้นำภาพกิจกรรมที่ผ่านมาจัดบอร์ด แต่เมื่อวานนี้ภาพได้หายไปจำนวนหนึ่ง (โดยขโมย) จึงฝากครูเวรประชาสัมพันธ์เป็นคนพูดเรื่องนี้ เพราะถ้าเราไปพูดเองเป็นเรื่องที่ดูไม่เหมาะสม เมื่อเลิกแถวครูโชติมาก็บอกให้ถ่ายรูปนักเรียนให้หน่อย เนื่องจากว่าเช็คเมื่อวานมันขาดไปห้อง ก็เลยถ่ายไห้ครูโชติมา เมื่อเสร็จก็ไปทานข้าวที่โรงอาหารเพื่อทานยา เพราะยังไม่หายดีแล้วยังมีอาการปวดหัวมากขึ้นก็เลยไปขอนอนพักที่ห้องพยาบาล จนถึงเวลา 10.30 น.จึงได้ลุกออกมาเพื่อปฏิบัติหน้าที่ต่อ โดยช่วยครูกฤษณาค้นคว้าเรื่องการทำวิจัยโรงเรียนในฝัน จนเวลา11.50 น.เดินทางไปโรงอาหารเพื่อทานข้าว และช่วยร้านพี่เล็กขายข้าวด้วย

             ต่อมาในช่วงบ่ายได้มีการประชุมของหัวหน้ากลุ่มสาระการเรียนรู้ต่างๆเพื่อรับทราบนโยบายการทำงานของผู้อำนวยการคนใหม่จนกระทั่งเวลา14.30น. ได้ขึ้นมาที่ห้องโสตฯเพื่อนั่งทำงานต่อ และได้รับการมอบหมายจากครูกฤษณาไห้นำเอกสารมาไห้ผู้อำนวยการ เพื่อนำมาประกอบในการทำวิจัยโรงเรียนในฝัน เมื่อกลับขึ้นมาก็ได้ไรท์งานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา(งาน1โครงการ1ความดีเพื่อพ่อที่อาคารนิมิตรบุตร) จากนั้นก็มาเตรียมงานฟรีเซนต์ในวันพรุ่งนี้ จึงได้ลงชื่อกลับในเวลา 17.00 น.

หมายเลขบันทึก: 64433เขียนเมื่อ 30 พฤศจิกายน 2006 16:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:33 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
รู้จักกันละนะ..ขอบคุณที่มาเม้นท์เช่นกันค่ะ..จอย
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท