รับจ๊อบ...???


ขอบอก!!!!!!!!!!!

    เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เราไปรับจ๊อบ event เปิดตัวการ์ตูนของ 4 สาวผู้หญิงถึงผู้หญิงเรื่อง 4 angies มาซึ่งงานนี้จัดที่สยามพารากอน สถานที่สุดอลังการดาวล้านดวง

     การทำงานในวันนั้นก็สนุกดีเราทำหน้าที่อยู่หน้างานคอยแจกของให้สื่อมวลชน เราก็แอบเห็นนะว่าพี่ที่เป็น PR เนี่ยเค้าทำงานหนักแล้วก็ต้องคอยเทคแคร์พวกนักข่าวอย่างดี(ที่สุด)  ซึ่งมันก็เป็นหน้าที่ของเค้า แต่ขอบอกว่านักข่าวบางคน (ขอย้ำนะว่าบางคน) ก็ทำตัววางมาดซะเหลือเกิน นึกว่าตัวเองใหญ่มาจากไหนกัน ที่เราพูดอย่างนี้เราก็ไม่ได้มีอคติอะไรกับอาชีพนี้นะ เพราะอนาคตเราก็ต้องไปอยู่ในแวดวงการทำงานที่เกี่ยวข้องกับกับสื่อมวลชนอยู่แล้ว ก็แค่บ่นๆตามประสาคนแก่แค่นั้นเอง ^_^

     ส่วน 4 สาวนะเหรอ พวกเธอก็เหมือนในทีวีนั่นแหล่ะ แต่ป้าปุ้ยน่ารักสุดหันมาพูดคุยยิ้มแย้มด้วย ส่วนเจ๊กาละแมร์เนี่ย แอบเชิดนะ

           ขอบอก!!!!!!

คำสำคัญ (Tags): #ขอบอก
หมายเลขบันทึก: 64387เขียนเมื่อ 30 พฤศจิกายน 2006 14:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:33 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

จิงเหรอ

เราอยากไปทำงานมั่งอ่ะ

ตูนไปทำได้ไงเหรอ บอกหน่อยๆ

นักข่าวบางทีก็แบบนี้แหละครับ กร่างมากๆ แต่นักข่าวส่วนใหญ่ก็เป็นคนดีครับ   แต่ถ้าน้องแก่แล้วพี่ไม่ชราภาพไปเลยหรือครับ  อยากทำเคสประมาณไหนครับ ? ลองคิดดูแล้วกันนะครับ

เดี๋ยวตอนทำงาน PR นอก ตูนอาจจะเจอกับคนที่ไม่กร่างนะ  แต่ว่า โรคจิตไปเลย เอิ๊กๆๆๆๆ

555555555 ปุยฝ้ายและสายลม 5555 เผอิญหลงมานะ รูปเท่ห์ดีเนอะ เดี๋ยวให้ กวาง มาดูดีก่า (ฮาสุดขีด)
ไม่น่าเชื่อว่าgoogle จะทำให้โลกกลมขนาดนี้ หาข้อมูล 4 angies มาเจอ ปุยฝ้ายเเละสายลม ซะงั้น รูปสวยดีน๊ะ เเต่ช่วยชมพวกสต๊าปด้วยก็ดีน๊ะ เพราะพวกเข้าเหนื่อยสุดๆ น่ายกย่องเป็นที่มาก ขอบคุณ google 5555555555555

  แซวววววววววววววววว  อิอิ ทักทายนะจ๊ะ ขนมที่ฝากไปให้ัหวังว่าคงชอบนะ ทานให้หมดล่ะ

น่าจะเอารูปตอนนี้ที่ตัดผมสั้นมาลงนะ สวยดี

ปล.ปุยฝ้ายและสายลมพักผ่อนมากๆนะ

 

จาก  สายลมที่หวังดี  >_<

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท