queuecute
นางสาว วิชชุดา คิว โพธิ์ทองนาค

เรื่องเล่าตอนสายๆ


การที่เราจะทำให้สิ่งที่เราคิดมันเป็นจริงได้ต้องอาศัยความอดทนในการขับเคลื่อนการเดินทางของเรา เพราะเราอาจจะต้องเจอกับอะไรที่เราไม่คาดคิดมาก่อนเสมอ

             ตอนนี้เรามีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบเพิ่มขึ้นมาอีกแล้วหล่ะ  คือเราได้รับมอบหมายให้ทำงานของชุมนุมเชียร์ในฝ่ายประชาสัมพันธ์นอก มีหน้าที่ในการติดต่อกับสื่อมวลชนทั้งหลาย

             และต้องคอยเล่นกับสื่อดูว่าช่วงเวลานี้เราสามารถจูงใจให้สื่อสนใจเราได้อย่างไร ต้องดึงสื่อให้มีความสนใจในงานฟุตบอลประเพณีธรรมศาสตร์-จุฬา ครั้งที่ 63 ให้ได้ เพื่อจุดมุ่งหมายสูงสุดในการดึงคนให้มาร่วมสร้างความประทับใจในงานบอลและร่วมสืบสานงานมหกรรมที่ถือได้ว่ามีความยิ่งใหญ่สำหรับเราๆ ชาวธรรมศาสตร์และจุฬาและผู้ที่มีความรักในมหาวิทยาลัยทั้งสอง

             ซึ่งในปีนี้ทางงานประชาสัมพันธ์ของเราต้องการที่จะให้คนมีความรู้จักนักฟุตบอลของเรามากยิ่งขึ้น เพราะงานบอลไม่ได้มีแต่เชียร์ลีดเดอร์เท่านั้น เรายังมีผู้ทีอยู่เบื้องหลังในการในการขับเคลื่อนให้งานในงานฟุตบอลประเพณีธรรมศาสตร์-จุฬา ครั้งที่ 63 ให้ประสบความสำเร็จด้วยดี และไฮไลท์ของงานที่คนมักไม่ค่อยให้ความสนใจสักเท่าไหร่นัก คือ นักฟุตบอลซึ่งถือว่าเป็นหัวใจของงานเลยก็ว่าได้ ที่เรามักไม่ค่อยให้ความสนใจเท่าไหร่ จึงเป็นโจทย์ที่เราชาวพีอาร์นอกต้องคิดกันว่า เราจะทำอย่างไรให้นักฟุตบอลของเราได้รับความสนใจจากพี่ๆสื่อมวลชนและชาวธรรมศาสตร์ทุกคน

           การที่เราจะทำให้สิ่งที่เราคิดมันเป็นจริงได้ต้องอาศัยความอดทนในการขับเคลื่อนการเดินทางของเรา เพราะเราอาจจะต้องเจอกับอะไรที่เราไม่คาดคิดมาก่อนเสมอ

              ดังนั้น ต้องอดทนอดทนและก็อดทน          

หมายเลขบันทึก: 64382เขียนเมื่อ 30 พฤศจิกายน 2006 14:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:33 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

คิวจ๊ะ

 

 

เราอยากพูดคำนี้มากเลย แต่ขอพิมพ์ก่อนแล้วกัน

คำพูดที่ว่าก็คือ

" คิวจ๊ะ เราสร้างตำนานกันเถอะ !!!"

สู้ๆนะ

เราไปทำที่นิมิตบุตรมาสองปี  โอ้มันเหนื่อยมากๆเลยจิงๆ

ลองคิดดูไหมครับ ว่าจะใช้เว็บช่วยประชาสัมพันธ์อย่างไรกับเรื่องฟุตบอลประเพณี พี่ช่วยคิดด้วยก็ได้นะครับ....  แล้วที่ porpor ที่ว่าทำนิมิตรบุตรสองปีนี่ทำอะไรครับ?
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท