011- ล่าถุงเงินตอนที่ 6



" จากลูกทีมไล่ล่าถุงเงิน   ถึง หัวหน้าทีม-  สัญญาณจากถุงเงินไม่เคลื่อนไหว   กำลังไล่ตามติด ๆ คาดว่าห่างกันไม่เกิน 100 เมตร " หัวหน้าทีมไล่าล่าถุงเงิน ถึงลูกทีมทุกคน  รับทราบ  ให้กระจายกำลัง โอบล้อมกจุดที่สัญญาณอยู่คงที่ไว้ให้ได้ เห็นเป้าหมายแล้วรีบรายงานด่วน " "ทราบ " ลูกทีมทุกคนตอบรับคำสั่งพร้อมกัน  " ถึงลูกทีมร่มบินหญิงทุกลำ กระจายกำลัง เร่งเครื่องล่วงน้าไปวนค้นหาเป้าหมายระดับยอ้ดไมิ้ั "  สิ้นคำสั่ง ร่มบินในที่มต่างเร่งเครื่องแซงลำหัวหน้าทีมไปบ้างหน้าโดยไม่ชักช้า  พักใหญ่ต่อมา  ร่มบินลำหนึ่ง ก็เห็นรถตู้เป้าหมาย  จอดอยู่ริมสระน้ำเล็ก ๆ  เลยแนวป่าทึบไปเล็กน้อย ที่พิกัด ........"  จึงรายงานให้หัวหน้ทีมทราบ   หัวหน้าทีมจึงรีบสั่งการให้ลูกทีมพื้นดินทุกคนรุดไปที่พิกัดดังกล่าวทันที  พร้อมรายงานเข้าศูน์ ย์

รถลูกทีมคันแรกที่เป็นลูกทีมหมายเลข 1 พอวื่งพ้นแนวป่า  ไปก็มองเห็นรถตู้ดังกล่าวจอดนิ่งอยู่ริมสระน้ำเล็ก ๆจริง ๆ   ประตูข้างรถเปิดกว้างค้างอยู่   ท่าทีจะไม่มีใครอยู่ในรถ หลังรายงานหัวหน้าทีมแล้วผู้บังคับรถสังให้กำลังพลในรถเตรียมอาวุธ และสั่งพลขับนำรถไปจอดห่าง ๆพอประมาณ ประเมืนสถานะการณ์ในรถครึ้งสุดท้ายว่า ไม่น่าจะมีกำลังใด ๆ ในรถแน่นอนแล้ว จึงวิ่งนำลูกหมู่พร้อมเล็งปืน ไปทีรถ แยกย้ายกันห้อมล้อมรถไว้ทุกด้าน  พร้อม ๆ กันนั้น รถคันอื่น ๆ ก็มาถึง ต่างนำกำลังมาช่วยล้อมรถไว้ทุกด้านเช่ันกั้น   หัวหน้าถลูกทีมคันแรกกระโจนขี้นไปในรถส่ายปืนไปมา  พร้อมยิง หากมีกำลังใด ๆ เคลื่อนไหวจะต่อสู้

วินาทีแรกที่เขาเห็นบนรถคือ  ร่างชายคนหนึ่งนั่งนิ่งอยู่บนเก้าอี้รถแถวหน้า  มีปึกเงิน ตกอยู่ใต้เก้าอี้ปึกหนึ่ง ใกล้ ๆ กันเป็นถุงเงินที่ตามหากันอยู่อย้างจ้าระหวั่นในขณะนี้นั่นเอง  แต่เป็นถุงทีมีรอยฉีกขาดเป็นแผลใหญ่และแฟบ............( โปรดรออ่านต่อตอนต่อไป )


หมายเลขบันทึก: 643479เขียนเมื่อ 20 ธันวาคม 2017 15:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 ธันวาคม 2017 05:33 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท