ครั้งที่ 56 : ( 10 ตุลาคม 2560 )


วันนี้เราเข้ามารับการฝึกตามเวลาปกติ 8.20 น. 

            ใครมีหน้าที่ทำความสะอาดก็เริ่มทำ ส่วนงานของวันนี้งานที่ได้รับผิดชอบส่วนใหญ่เป็นงานของศูนย์ ส่วนใหญ่ก็ไม่มีอะไรมาก แต่มันเหมือนจะยุ่งๆ

นะ วันนี้เราได้พูดคุยกับอาจารย์เกี่ยวกับงานที่จะมอบหมายให้เรารับผิดชอบ คีย์รายชื่อผู้เปราะบาง 

ช่วง 10-12.00 น. เพื่อนส่วนหนึ่งก็ออกไปซื้อของและจัดทำโครงการของตนเอง ส่วนเราก็ทำงานของศูนย์และทำงานของจนเองไปด้วย 

ช่วงพักเที่ยงก็รับประทานอาหารกลางวันพร้อมกัน บ่ายๆก็เริ่มงานปกติ เอกสารบ้าง พิมพ์งานบ้าง เดินเอกสาร บ้าง จนเวลา 17 .30 น. เราจึงแยกย้ายกัน

ไปพักผ่อน

หมายเลขบันทึก: 639132เขียนเมื่อ 14 ตุลาคม 2017 23:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 ตุลาคม 2017 23:27 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท