โรงเรียนเครือข่ายKM


EXCELLENCE วิเศษสมุทคุณ
เมื่อวันที่  24-25 พฤศจิกายน  2549  ได้รับเชิญจากโรงเรียนกระทุ่มแบน"วิเศษสมุทคุณ" ให้เป็นวิทยากรเผยแพร่ความรู้เรื่อง KM คณะวิทยากรจากโรงเรียนสตรีเศรษฐบุตรบำเพ็ญได้สร้างนักจัดการความรู้จากโรงเรียนกระทุ่มแบน"วิเศษสมุทคุณ" และโรงเรียนประชินนุสรณ์ จำนวน 80 ท่าน ขณะนี้แต่ละท่านมีblog เป็นของตนเองขอเชิญสมาชิก KM พูดคุยได้ที่ชุมชน     วิเศษสมุทคุณนะคะ บอกได้คำเดียวว่า  EXCELLENCE จริงๆ
หมายเลขบันทึก: 63802เขียนเมื่อ 28 พฤศจิกายน 2006 11:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:32 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
ต้องขอบคุณคณะวิทยากรจากโรงเรียนสตรีเศรษฐบุตรบำเพ็ญ อีกครั้งหนึ่ง ที่ได้มาให้ความกระจ่างในเรื่อง KM เพราะตอนแรกที่ได้ยินมาไม่เคยรู้จัก KM ว่าเป็นอย่างไร รู้จักแต่ MK ค่ะ คงได้นำความรู้นี้ไปใช้ค่ะ
การอบรมKM วิทยากรชุดนี้มีเทคนิคลีลาที่น่าสนใจ รู้จักโยนลูกให้กัน เข้าขากันได้ดีมากทั้งทีม อธิบายได้ชัดเจน สามารถดึงความรู้ ความสนใจของครูวิเศษฯออกมาได้ ได้ปฏิบัติจริงมากกว่านั่งฟังเฉยๆไม่ง่วง ไม่น่าเบื่อ เหมือนกับการอบรมที่แล้วๆมา  ขอชื่นชมกับวิทยากรชุดนี้จริงๆขอขอบคุณท่านผอ.ร.ร.สตรีเศรษฐบุตรบำเพ็ญ ที่เสียสละเวลาเพื่อพวกเราชาววิเศษฯ ขอบคุณจริงๆ
ขอบคุณครูนกมากๆค่ะที่ให้กำลังใจ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท