ฝึกประสบการณ์วิชาชีพวันที่ 25/09/60 หน่วยที่ 2 ศูนย์วิชาการเพื่อการพัฒนาชุมชนท้องถิ่น


25 กันยายน 2560

          วันนี้เป็นการฝึกงานวันที่ 25 กันยายน 2560 วันนี้พวกเราหน่วยฝึกที่ 2 ได้มาทำงานกันที่ศูนย์ฯ ตามปกติ ตั้งแต่ 08.00 น. เหมือนเดิมทุกวัน วันนี้งานที่ศูนย์ฯของเราก็มีทั้งงานเอกสาร และงานของพวกเราเอง โดยวันนี้พวกเราก็ได้นั่งทำงานและสรุปงานของพวกเราให้เรียบร้อย เพื่อพร้อมที่จะสัมมนาในวันอังคาร ที่ 26 กันยายน 2560 พวกเราได้นั่งทบทวนงาน ทั้งข้อมูลศูนย์ฯ ข้อมูลพื้นที่ และแผนที่ทั้งของศูนย์และของพื้นที่ และก็ทำงานควบคู่ไปกับงานของศูนย์ จนเวลา 17.30 น. พวกเราก็แยกย้ายกันกลับหอ

การซ้อมแซมแผนที่ศูนย์ฯ และแผนที่ชุมชน ถ่ายภาพโดยนางสาวภัทรานิษฐ์ อัครเดชพงศ์กวี

การทำงานซ้อมแซมแผนที่ชุมชนสวนตะไคร้ ถ่ายภาพโดยนางสาวภัทรานิษฐ์ อัครเดชพงศ์กวี

           การทำงานตรวจดูความเรียบร้อยของงานถ่ายภาพโดยนางสาวชริญา แก้วบัวดี

            การทำงานตรวจดูความเรียบร้อยของงานถ่ายภาพโดยนางสาวชริญา แก้วบัวดี

หมายเลขบันทึก: 637946เขียนเมื่อ 27 กันยายน 2017 22:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 กันยายน 2017 08:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท