ครั้งที่ 46 : ( 26 กันยายน 2560 )


               วันนี้เป็นวันสัมนา เราได้พบกับเพื่อนๆชั้นปี 4 เกือนจะทุกคน หลังจากที่ไม่ได้เจอกันมาเกือบจะ 2 เดือนแล้ว ระหว่างรอเวลาเข้าสัมนา ทุกๆคนต่างแชร์เรื่องราวของตัวเองว่าฝึกงานเจออะไรมาบ้าง ได้ทำอะไรบ้าง จากนั้น วันนี้มีน้องๆปี 1 เข้าดูการสัมนาครั้งนี้ด้วย

               เวลา 9.30 น. ก็ได้เวลาเริ่มสัมนา กลุ่มเเรกเป็นของ "หนองสาหร่าย" เพื่อนๆเตรียมตัวมาดีมาก และ พรีเซ็นต์ผ่านไปได้อย่างราบรื่น

               ต่อมาเป็นกลุ่มเรากลุ่มที่ 2 โดนติติงในเรื่องของการนำเสนอไปเต็มๆเปาเลย เราเองคงเตรียมตัวมาไม่ดีมากพอ ครั้งนี้ถือเป็นประสบการณืย้ำเตือนตัวเองไปอีกนานเลย ว่าเราจะไม่พลาดแบบนี้อีก เราพรีเซ็นต์เรียบร้อยได้รับคำแนะนำต่างๆมากมาย จากนั้น เป็นในส่วนของกลุ่ม ที่ 3 ขึ้นพรีเซ็นต์ ทุกๆกลุ่มได้รับทั้ง คำถาม คำติ คำชม เพื่อไปปรับปรุงและพัฒนางานของตนเองจากความหวังดีของท่านอาจารย์ 

            หลังจากนั้น เป็นการพักรับประทานอาหารกลางวัน ( เรานี่แทบกินไรไม่ลงเลย แอบเครียดนะ ) แต่ก็ยังโอเคไหวอยู่ 

            13.00 น. ในช่วงบ่าย เป็นการพรีเซนต์ต่อด้วย กลุ่มจาก จ . ราชบุรี เพื่อนๆเตรียมตัวมาได้มากเลย เมื่อทุกกลุ่มพรีเซนต์เรียบร้อย เวลาประมาณ                  14.00 น. อาจารย์ก็ปล่อยให้เรากลับไปพักผ่อนกัน 

*** วันนี้เราได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่างมากเลยนะ ได้คำถามที่ตั้งให้ตัวเองได้หาคำตอบมากมาย ว่าเราทำดีที่สุดแล้วหรอทำไมมันถึงได้แค่นี้และเราก็ได้คำตอบว่า จริงๆตอนแรกเราแอบเข้าข้างตัวเองนะว่ามันดีที่สุดแล้วเราทำดีที่สุดแล้ว แต่จริงๆถ้าดีที่สุดของเรามันต้องดีกว่านี้สิ ครั้งนี้จะเป็นประสบการณืให้เราไม่พลาดอีกและจะต้องทำให้ดีกว่านี้ให้ได้ ยังไงมันจะต้องดีกว่าวันนี้ ที่เราคิดแบบนี้ได้ เป็นเพราะกำลังใจจากพี่ๆที่ศูนย์ พี่เลียงของเรา ทุกคนให้กำลังใจเราดีที่สุด ให้เราผ่านจุดที่นอยส์ที่สุดได้^^  

                        ภาพระหว่างการสัมนา ครั้งที่ 1 ภาพถ่ายโดย : อ.พัรพัฒน์ พันศิริ

                            ภาพระหว่างการสัมนา ครั้งที่ 1 ภาพถ่ายโดย : น.ส ชริญาแก้วบัวดี


                         ภาพระหว่างการสัมนา ครั้งที่ 1 ภาพถ่ายโดย : อ.พัรพัฒน์ พันศิริ

                            ภาพระหว่างการสัมนา ครั้งที่ 1 ภาพถ่ายโดย : น.ส ชริญาแก้วบัวดี


                                ภาพระหว่างการสัมนา ครั้งที่ 1 ภาพถ่ายโดย : น.ส ชริญาแก้วบัวดี

หมายเลขบันทึก: 637943เขียนเมื่อ 27 กันยายน 2017 22:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 กันยายน 2017 22:02 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท