สินรินทร์สเตชั่น
อำเภอเขวาสินรินทร์ จังหวัดสุรินทร์

วัชรีคนดีศรีสป.แห่งเมืองช้าง


หลังจากที่ได้มีการมอบรางวัล “คนดีศักดิ์ศรีแห่ง สป.” เมื่อวันที่ 14 กันยายน 56 ที่ผ่านมา ก็ขอแสดงความยินดีกับทุกท่านด้วย ทุกท่านล้วนมีความรู้ความสามารถและคุณสมบัติควรแก่การยกย่อง เชิดชูเกียรติเป็นรางวัลคุณภาพแห่งสำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ  
      ขออนุญาตกล่าวอีกหนึ่งท่านที่ได้เข้ารับรางวัลในปีนี้คือ อ.วัชรี สวัสดี ศึกษานิเทศก์ สำนักงาน กศน.จังหวัดสุรินทร์  ซึ่งเชื่อว่าทีมงานและบุคลากรกศน.ที่ได้รู้จักท่านนี้นั้นคงให้นิยามเดียวกัน คล้ายๆกัน กับก้าวแรกเมื่อได้พบเจอคือรอยยิ้มแห่งมิตรภาพ  ซึ่งเป็นที่รักของเราชาวกศน.สุรินทร์ด้วยอัธยาศัยไมตรีที่มีความเป็นกันเอง ไม่ถือตัว บุคคลิกที่ร่าเริงแจ่มใส เปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุข จากด้านการทำงานเราจะเห็นว่าท่านได้ทุ่มเท  มุ่งมั่น  ขยัน อดทน ทำด้วยใจรัก ทั้งงานสายสามัญและงานด้านอื่นที่รับผิดชอบ เป็นที่ปรึกษาของพวกเราชาวครูกศน.สุรินทร์  ด้วยความรู้ความสามารถและปฏิภาณไหวพริบเฉพาะตัวอ.วัชรีนั้นมีทักษะด้านเทคโนโลยีเป็นพิเศษ     มีพัฒนาการการใช้เครื่องมือสื่อสารตั้งแต่ยุคที่ติดต่อกันทางคลื่นวิทยุ     ช่วงนั้นท่านให้ความสนใจและไปสอบเป็นพนักงานวิทยุสมัครเล่น หรือที่เรียกว่า VR  การติดต่อช่วงที่ยังไม่มีโทรศัพท์โดยใช้วิทยุสื่อสารของกศน.ยุคนั้น ทำให้มีการประสานงานคล่องตัวมาก ซึ่งต่อมาเมื่อคอมพิวเตอร์เริ่มเข้ามามีบทบาทในงานกศน. จะเห็นได้ว่า อ.วัชรีนั้นเป็นวิทยากรการใช้โปรแกรม it นักศึกษา พร้อมเป็นที่ปรึกษากับระบบงาน it       หลายด้านที่ท่านมีความรู้ความสามารถที่ไม่สามารถนำมากล่าวได้หมด แต่ขอร่วมภาคภูมิใจกับรางวัลอันสมเกียรติในครั้งนี้ของเราชาวกศน.สุรินทร์ กับ อ.วัชรี  สวัสดี “คนดีศักดิ์ศรีแห่ง สป.” สมความตั้งใจกับการทุ่มเทในการปฏิบัติงานอย่างเต็มความภาคภูมิ

หมายเลขบันทึก: 636923เขียนเมื่อ 16 กันยายน 2017 11:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 กันยายน 2017 11:26 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท