ต้องรับมือกับความเปลี่ยนแปลง!!


ทุกสิ่งทุกอย่าง..ต้องหัดทำ..
เป็นอีกหนึ่งวัน..ที่ต้องรับมือกับการเปลี่ยนแปลงในชีวิต..
เชื่อว่ามันจะดีขึ้นเรื่อยๆ...

หากนี่คือสัญญาณของการเริ่มต้นใหม่..เราก็เชื่อว่า
มันก็คือสัญญาณบ่งบอกว่า..สิ่งดีดีกำลังเข้ามาเช่นกัน

เพราะ...เมื่อใดที่เราพบเจอกับเรื่องร้ายๆมา...ก็มักจะมีสิ่งดีดีเข้ามาแทนที่เสมอ..

ยิ้มรับกับสิ่งดีดี....ดีกว่า... ^^

""""""""""""""""""""""""""""""""""""""

หัดคิดแต่ด้านบวก ...แล้วจะรู้ว่ามีแต่สิ่งที่เป็นไปได้


หัดฝัน ...แล้วจะรู้ว่าโลกนี้น่าอยู่

หัดพูดแต่ด้านบวก ...แล้วจะรู้ว่ามีคนอีกมากมายที่รักเรา

หัดยิ้ม ...แล้วจะรู้ว่าเราคือคนที่น่ารัก

หัดฟาดฟันกับอุปสรรค ...แล้วจะรู้ว่าเราคือคนที่เข้มแข็ง

ลองทน...แล้วจะรู้ว่าเรามีความอดทนยิ่งกว่าใคร

ลองออกกำลังกายทุกวัน ...แล้วจะรู้ว่าเราคือมนุษย์เจ้าพลังคนหนึ่ง

ลองคิดเอาชนะ ...แล้วจะรู้ว่าเราสามารถเอาชนะ ตัวเองได้ไม่ยาก

ลองคิดให้ใหญ่ ...แล้วจะรู้ว่าเรามีความสามารถอย่างน่าแปลกใจ!!!

...ขอเป็นกำลังใจให้ทุกหัวใจที่แข็งแกร่ง... 


หมายเลขบันทึก: 63628เขียนเมื่อ 27 พฤศจิกายน 2006 18:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:31 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
แหมพี่จอยรูปน่ารักนะคะ  อ่านแล้วได้ประโยชน์ น่าจะต้องลองคิดและทำใหม่ซะแล้ว
ทุกสิ่งทุกอย่างในโลกนี้ต้องมีสิ่งตรงข้ามกันเสมอ มิฉะนั้นจะเปรียบเทียบอย่างไรครับ เมื่อนำมาคิดตามสิ่งที่เราได้คือมีความรอบคอบขึ้นครับ

ในยุคของโลกาภิวัฒน์จะต้องมีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ ทุกคนจะต้องฟันฝ่าอุปสรรคเพื่อความสำเร็จในวันข้างหน้าต่อไป

วันนี้สอนเครียดมากเลยไม่มีเสียทำอย่างไรดี
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท