คนที่เรารัก VS คนที่รักเรา


คนที่เรารัก VS คนที่รักเรา
คนที่เรารัก VS คนที่รักเรา

          คนที่เรารัก. . .คือคนที่ใช่สำหรับเราแต่บางครั้ง. . .เรากลับรู้สึกว่าเขาไม่ใช่ คนที่รักเรา. . .คือคนที่เราเพียงมองผ่านแต่เขา. . .กลับมองเราอย่างใส่ใจ 

          คนที่เรารัก. . . คือคนที่เราคิดว่าเรารู้จักเขาดีแต่แท้จริงแล้ว. . . เรากลับไม่รู้จักเขาเลย คนที่รักเรา. . .คือคนที่เราไม่พยายามทำความรู้จักแต่เขา. . .กลับพยายามทำความรู้จักเรา 

          คนที่เรารัก. . . คือคนที่เราพร้อมจะเป็นผู้ให้แต่สิ่งที่เราให้ . . . เขากลับไม่เคยมองเห็นสิ่งที่เราให้ไป คนที่รักเรา. . .คือคนที่เราไม่เคยให้ความสำคัญมากมายแต่เขา. . .กลับให้ในสิ่งที่ล้วนมีค่ามีความสำคัญกับเรา

          คนที่เรารัก. . . คือคนที่เราอยู่ด้วยเวลามีความสุขแต่เวลาเราทุกข์. . . เรากลับมองหาเขาไม่เจอ คนที่รักเรา. . .คือคนที่เราไม่เคยเห็นหน้าเวลาสุขแต่เวลาทุกข์. . . เขากลับเป็นเหมือนเงาคอยเฝ้าตาม 

          คนที่เรารัก. . .คือคนที่เราใส่ใจทุกเวลาแต่ที่แย่กว่าคือ. . . ตลอดมา "เขาไม่ได้รักเรา" คนที่รักเรา. . .คือคนที่เราไม่เคยนึกถึงแต่มีสิ่งหนึ่ง. . .บอกให้รู้ว่า . . . "เขารักเรา"




             

หมายเลขบันทึก: 63620เขียนเมื่อ 27 พฤศจิกายน 2006 18:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:31 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)
เนื้อหาดีมากเลยอ่า  อื้อๆๆๆ

ดีมากครับ ได้ข้อคิดดีครับผม

สิ่งที่อยู่ใกล้มไม่เห็นค่า
เราว่า คนที่เห็นค่าของเราทุกเวลาทั้งที่ยามเรารัก หรือไม่รัก คนๆนั้นคืพ่อกับแม่เรานะ เราว่ารัก่านให้มากๆดีกว่า นี่ก็จะวันพ่แล้ว เป็นคนดีกันมากๆนะ

ข้อมูลดีมั่กมาก  ความรู้เพียบ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท