วันเกิดปีนี้


วันเกิดปีนี้ 9/9/60 ได้ไปกราบท่านเจ้าคุณโมทย์ฯ วัดธรรมบูชา สุราษฎร์ธานี

..

ท่านมีเมตตาต่อตัวผม

..

ท่านให้พร...ผม

ท่านให้สิ่งเป็นมงคลของชีวิต ปกปักษ์ รักษา คุ้มครองและส่งเสริมผม..

..

ท่าน...ให้สิ่งเหล่านี้เป็นปัจจัยให้ผม... ก้าวต่อไป ....

..

กระแสน้ำมนต์ที่ท่านประพรมให้นั้น...มันเย็นเข้าถึง"ใจ" ....

..

ชีวิตนี้.. ได้ผ่าน"ร้อน" ผ่าน"หนาว" มาพอสมควร

และต่อนี้ไป....ผมจะมีจุดหมายที่ชัดเจนขึ้น มันชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ ครับ ว่า..ก้าวย่างที่จะก้าวต่อไปนั้น ..ผมจะทำสิ่งใดและเพื่ออะไร?

..

..


..ขอกราบขอบพระคุณท่านมากนะครับ ที่มีเมตตาต่อตัวผม

ชีวิตนี้...โชคดีครับ ....โชคดีที่ได้พบ "พระแท้" ..พระแท้ที่ผมมองหามาทั้งชีวิต

หมายเลขบันทึก: 636238เขียนเมื่อ 10 กันยายน 2017 09:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 กันยายน 2017 09:29 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

สุขสันต์วันเกิดย้อนหลังนะคะคุณแสงฯ

เชื่อมั่นในคุณงามความดี  สิ่งดีงามที่คุณแสงฯ เคารพนับถือ  อาราธนามาให้คุ้มครองปกปักรักษา  มีพละกำลังกาย ใจ ความคิด ขยายสิ่งดีงามที่คุณแสงฯ ตั้งใจทำ   ตั้งใจวาง  สมหวังตามปรารถนาทุกประการนะคะ

สุขสันต์คิดอย่างไรให้สมปรารถนาอายุวรรณะสุขพละ..เจ้าค่ะ..คุณแสงแห่งความดี...

-สวัสดีีครับ

-ขอส่งความปราถนาดีมายังอาจารย์และครอบครัว จงมีแต่ความสุขนะครับ

-ด้วยความระลึกถึงครับ..

ขอให้มีความสุขมากๆและมีสุขภาพที่แข็งแรงนะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท