ศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงบ้านหนองทราย ต.หนองสาหร่าย อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี ครั้งที่ 27


วันที่ 1 กันยายน 2560 วันนี้พวกเราได้ช่วยกันไปทำความสะอาดครัวสาหร่ายทองซึ่งแต่ก่อนเป็นร้านอาหารแต่เนื่องจากไม่มีคนขายร้านถึงร้างไม่มีใครมาทำความสะอาดพวกเราถึงเข้าไปกันเก็บกวาดทำความสะอาดเพื่อจะเปิดร้านเป็นที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุมชน และในช่วงบ่ายเราได้เดินทางไปนิเทศกันที่มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม โดยเป็นการนิเทศครั้งที่ 1 มีอาจารย์นิเศคือ อาจารย์เอ ที่คอยให้คำปรึกษาพวกเราอย่างดี

                                                      (รีบกวาดสข้าวโพดอย่าบ่นๆ)

                  (ช่วยกันกับนักเรียนนายร้อยตำรวจ ฝุ่นจะไปไหนเนี่ยป้าจีได้กล่าว)

                                                           (กำลังเก็บของออกจากข้างใน)

                                             (ผมชอบทำความสะอาดครับ5555)

หลังจากที่เราทำความสะอาดเสร็จเราก็กลับไปเตรียมตัวอาบน้ำและเตรียมงานเพื่อไปให้อาจารย์ตรวจที่มหาวิทยาลัย

                                    (อาจารย์กำลังชี้ให้เห็นความผิดพลาดของงาน)

                                                 (นำเสนอทามไลน์ชุมชนครับ)

                                  (กำลังอธิบายถึงทามไลน์ชุมชนให้อาจารย์ฟัง)

                                                 (อาจารย์กำลังให้คะแนน อาจารย์หนูขอเยอะๆน่ะค่ะ555)

                           (ผมนี่ตั้งใจฟังอาจารย์อธิบายมากๆเลยครับ ดูตาสิครับ5555)

นิเทศครั้งที่ 1 พวกเราทำงานผ่านไปได้ด้วยดี มีปรับแก้เล็กน้อยเพื่อให้สอดคล้องกับโครงการที่พวกเรานำไปเสนออาจารย์ และอาจารย์เอ ยังให้คำปรึกษาที่ีดีรวมถึงสอบถามความเป็นอยู่ว่าเป็นอย่างไรอีกทั้งยังให้คำปรึกษาปัญหาภายในกลุ่มว่าพวกเรามีปัยหาอะไรกันไหมอย่างไร วันนั้นเราได้ความรู้จากอาารย์เอเป็นอย่างมากเกี่ยวกับการจัดทำโครงการและการทำสวอท ต้องขอขอบคุณอาจารยืเป็นอย่างมากที่คอยให้คำปรึกษาพวกเราเป็นอย่างดีพวกเราจะนำสิ่งที่อาจารย์บอกไปปรับปรุงแก้ไขและนำไปปรับใช้พัฒนาต่อ ขอบคุณน่ะค่ะ........#ที่ปรึกษาพวกเราเป็นคนน่ารัก555555

หมายเลขบันทึก: 635916เขียนเมื่อ 6 กันยายน 2017 14:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2017 14:24 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท