7สิงหาคม 2560


ฝึกงานวันที่ 6 ตอนเช้าพวกเราได้ช่วยกันปลูกต้นดาวเรืองในพื้นที่รอบๆศูนย์เนื่องในวันแม่และวันพ่อแห่งชาติ

จิ้มต้นกล้าดาวเรืองลงในพื้นที่ ที่เราขุดหลุมเตรียมไว้

หว่านป.เทืองในพื้นที่รอบๆ

หลังจากช่วงเช้าเราปลูกดาวเรืองกันเสร็จก็ได้ไปทำความสะอาดเรือนรับรองเพราะวันที่9สิงหานี้จะมีคนมาศึกษาดูงานที่ศูนย์ของเรา

ทำความสะอาด กวาดพื้นถูพื้น ตัดหญ้าไว้รองรับแขกที่มาในวันที่9สิงหานี้


หลังจากเราทำความสะอาดเสร็จรอบเย็นเราได้ไปประชุมกับชาวบ้านที่ศาลากลางหมู่บ้านในเรื่องต่างๆในการบริหารงานโครงการในการพัฒนาหมู่บ้านหนองยายกะตาให้มีศักยภาพเเละพัฒนาขึ้นจากเดิม

เเละวันนี้เนื่องจากมีชาวบ้านออกมาประชุมกันไม่กี่คนทำให้เราจัดประชาคมกับชาวบ้านไม่ได้

หมายเลขบันทึก: 632837เขียนเมื่อ 7 สิงหาคม 2017 21:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 สิงหาคม 2017 21:58 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท