วันเริ่มต้น KM ใน สตรข.3


KM

แรก ๆ นึกว่าจะทำอย่างไรดีให้มีวันเริ่มต้น KM ของพวกเราเสียที วันที่พวกเราทุกคนได้พร้อมใจกันทำให้ สตรข.3 ของได้เป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้  หากพวกเราทุกคนรับรู้ช่องทางการสร้างสรรค์ความรู้กันทาง blog ก็เป็นช่องทางการเสาะแสวงหาความรู้ใหม่ ๆ    และแล้ววันที่โอกาสเหมาะก็มาถึง เมื่อมีการประชุมประจำเดือนพฤศจิกายน  ในวันที่ 1พย.48   CEO ของเราเปิดช่องทางให้พูด....ไม่รีรอ!   รีบคว้าโอกาสก่อนใคร (แต่ยังหลัง CEO) ดูท่าทางเพื่อน ๆ จะสนใจอยู่ เพราะเห็นหลายคนถามถึงวิธีการเข้าตั้งแต่ยังไม่ออกจากห้องประชุม เป็นลางบอกเหตุดีว่างานนี้น่าจะสำเร็จอย่างน้อย เดือนนี้ให้พวกเราใช้ blog สัก 5  คน ก็ถือว่า OK แล้ว  

หมายเลขบันทึก: 6299เขียนเมื่อ 3 พฤศจิกายน 2005 04:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:04 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท