KM ใน สตรข.3


สตรข.3

หลังจากทำงานเรื่อง KM ผ่านไป 1 ปี  ชักเริ่มมั่นใจว่าจะทำเรื่อง KM ให้กับ สตรข.3 ได้ไม่ยาก เพราะรู้ว่า พวกเราทุกคนมีศักยภาพและความพร้อม ที่สมบูรณ์มาก ทั้งในด้านความรู้ความสามารถเฉพาะตัวของบุคคล และด้านความพร้อมของเครื่องมือ ช่องทางของ blog จึงน่าจะเป็นช่องทางที่เหมาะกับพวกเรามาก ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง CEO ของเราเล่น IT ได้อย่างดี เราจึงมั่นใจว่า blog นี่แหละช่วยเราได้   

หมายเลขบันทึก: 6298เขียนเมื่อ 3 พฤศจิกายน 2005 04:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:04 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท