นักธุรกิจจีนที่ประสบความสำเร็จ


ที่มา http://www.manager.co.th

สวัสดีครับวันนี้ผมจะมาพูดถึงนักธุรกิจจีนที่ประสบความสำเร็จระดับต้นๆของประเทศจีนนะครับซึ้งหนีไม่พ้น แจ็ก หม่า ครับซึ่งเป็นผู้ก่อตั้ง กลุ่มบริษัทอารีบาบา ซึ้งเป็นบริษัทที่เกี่ยวกับธุรกิจอีคอมเมิร์ช ที่เป็นผู้ก่อตั้งเว็บไซต์อารีบาบาโดยทำหน้าที่ตัวกลางในการขายสินค้าโดยให้ผู้ประกอบการสามารถนำสินค้ามาขายได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายโดยบริษัทจะมีรายได้จากการโฆษณาสินค้ากับผู้ประกอบการจึงทำให้ผู้ประการมีต้นทุนที่ถูกลงและสามารถขายสินค้าและบริการที่ถูกลงจึงให้เป็นที่นิยมของชาวอย่างมากโดยสามารถแย่งตลาดเว็บไซต์ประมูลอันดับของได้คือ ebay.com และนอกจากนี้ แจ็ค หม่า เป็นเว็ปอีคอมเมอร์ซที่ได้เข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ของประเทศสหรัฐอเมริกาอีกด้วยโดย แจ็ค หม่า ก่อนที่จะมาทำธุรกิจเขาเคยเป็นอาจารย์สอนภาษาอังกฤษที่มหาวิทยาลัยของประเทศจีนและได้ลาออกมาทำธุรกิจจนประสบความสำเร็จอย่างในปัจจุบัน ซึ่งเป็นตัวอย่างนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จและเป็นตัวอย่างที่ดีคือเขาเป็นคนที่มีความคิดในการทำธุรกิจใหม่ๆทำให้มีคู่แข่งน้อยด้วยโอกาศประสบความสำเร็จก็ยิ่งมีมาก

สำหรับใครที่กำลังสนใจในการทำธุรกิจผมแนะนำให้ทำสิ่งที่เรารักและให้เวลาในการทำธุรกิจและมีความตั้งใจผมคิดว่าทุกคนก็สามารถประสบความสำเร็จได้ครับสำหรับวันนี้ก็ขอจบบทความเพียงเท่านี้และพบกันใหม่ในบทความหน้านะครับสำหรับวันนี้สวัสดีครับ

อ้างอิง https://techsauce.com


หมายเลขบันทึก: 627971เขียนเมื่อ 26 เมษายน 2017 08:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 เมษายน 2017 08:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท