ธุรกิจดาวรุ่งของไทยในปี2560


ที่มา www.lazada.co.th

ธุรกิจดาวรุ่งของไทยในปี2560

สวัสดีครับวันนี้ผมจะมาพูดเรื่องธุรกิจที่เป็นดาวรุ่งในปีนี้กันครับที่กำลังได้รับความนิยมและจะมีแนวโน้มที่จะขยายตัวมากขึ้นซึ่งเป็นผลมาจากการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีทำให้การใช้ชีวิตของผู้คนในสมัยนี้มีการเปลี่ยนแปลงได้อย่างชัดเจนสมาร์ทโฟนที่มีบทบาทต่อการใช้ชีวิตมากขึ้นซึ่งสมาร์ทโฟนสามารถเข้าถึงอินเตอร์เน็ตได้อย่างรวดเร็วและเข้าถึงได้ทุกที่ทุกเวลาจึงให้ธุรกิจที่มาแรงในปัจจุบันคือ

ธุรกิจ E-commerce

คือการซื้อสินค้าออนโลน์ผ่านอินเตอร์เน็ตทำให้ผู้ซื้อสามารถซื้อสินค้าและบริการได้ทุกที่ทุกเวลาทำให้ประหยัดเวลาและอีกทั้งผู้ประกอบการลดค้าใช้จ่ายในการเปิดหน้าร้านทำให้ประหยัดต้นทุนและส่งผลทำให้ราคาสินค้าและบริการถูกลงกว่าเดิมอีกด้วยเพราะเหตุผลนี้จึงทำให้ธุรกิจเติบโตอย่างรวดเร็วเพราะลงทุนต่ำกว่าการขายของผ่านหน้าร้านจึงกลายเป็นธุรกิจในปัจจุบันและธุรกิจที่ประสบความสำเร็จคือ บริษัทลาซาด้า ที่มีผู้ใช้บริการในการซื้อสินค้าและบริการจำนวนมากและมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเอกด้วย

สำหรับการทำธุรกิจในปัจจุบันจะต้องมาการศึกษาแน้วโน้มธุรกิจเพื่อพัฒนาธุรกิจส่งผลทำให้ธุรกิจเติบโตได้และธุรกิจ E-commerce เป็นธุรกิจที่น่าสนใจผมอยากให้ผู้อ่านศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจ E-commerce ผมเชื่อว่าธุรกิจนี้จะมีแนวโน้มเติบโตเรื่อยๆจึงทำให้มีโอกาสสูงมากที่จะทำให้ธุรกิจสำเร็จได้ สำหรับวันนี้ผมต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่บทความหน้าสำเร็จวันนี้สวัสดีครับ

หมายเลขบันทึก: 627671เขียนเมื่อ 18 เมษายน 2017 22:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 เมษายน 2017 22:47 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท