ธุรกิจที่มาแรงในปี 2560


ที่มา : http://yellowthai.yellowpages.co.th/business/6-bus...

ในปี พ.ศ. 2560 หลายๆคนก็คงคิดที่จะเริ่มต้นธุรกิจใหม่ แต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะเริ่มทำธุรกิจอะไรดี กลัวว่าทำไปแล้วจะไปไม่รอด วันนี้ผมมานำเสนอธุรกิจดาวรุ่งที่กำลังมาแรงในปีนี้ และมีธุรกิจไหนที่มีกระแสน่าจับตามองอยู่บ้างในปี พ.ศ. 2560 นี้

1.ธุรกิจดูแลผู้สูงอายุ : ปัจจุบันนี้ประเทศไทยกำลังเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ และประเทศในกลุ่มอาเซียนก็มีประชากรที่อายุมากกว่า 65 ปีขึ้นไปเป็นจำนวนมาก ธุรกิจดูแลผู้สูงอายุนั้นจึงเริ่มมีบทบาทที่มากขึ้นและยังมีแนวโน้มที่จะมากขึ้นอีกในอนาคต

2.ธุรกิจการออกกำลังกายหรือฟิตเนส : กระแสเทรนด์สุขภาพในตอนนี้กำลังเป็นกระแสที่ได้รับความนิยมและมาแรงมากในปัจจุบัน และยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง คนสมัยนี้หันมาใส่ใจในการดูแลสุขภาพมากยิ่งขึ้น การออกกำลังกายได้เข้ามามีบทบาทในเรื่องการดูแลสุขภาพของคนในทุกเพศทุก จึงทำให้ฟิตเนสในปัจจุบันนี้ได้ความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน

3.ธุรกิจการท่องเที่ยว : การท่องเที่ยวในประเทศไทยถือว่าเป็นกระแสที่กำลังมาแรงอย่างมากและการท่องเที่ยวก็เติบโตยิ่งขึ้นในทุกๆปี รัฐบาลยังประกาศส่งเสริมธุรกิจการท่องเที่ยวในไทยในด้านต่างๆอีกด้วย จึงเป็นเหตุให้ธุรกิจการท่องเที่ยวนั้นเป็นที่นิยมอย่างมาก

4.ธุรกิจโลจิสติกส์และการขนส่ง : การสั่งซื้อสินค้าออนไลน์หรืออี-คอมเมิร์ซ ในปัจจุบันนี้เพิ่มมากยิ่งขึ้น ทำให้ธุรกิจขยายตัวเพิ่มเป็นอย่างมาก แต่ต้องระวังในเรื่องของการพัฒนาธุรกิจในอนาคต หากผู้ประกอบการยังให้บริการรูปแบบเดิมๆ ด้วยเครื่องมือเดิมๆ อาจทำให้ธุรกิจไม่น่าสนใจเลยก็ได้

5. ธุรกิจนายหน้า : เป็นธุรกิจที่มีความน่าสนใจมาก เพราะธุรกิจนายหน้าลงทุนน้อยหรือไม่ต้องอาศัยเงินทุนเลยก็ได้ แต่สามารถทำกำไรได้เป็นอย่างมากใน โดยส่วนมากการค้าขายในปัจจุบันจำเป็นต้องใช้นายหน้าในการซื้อขายอยู่แล้ว ตั้งแต่สินค้าราคาต่ำ จนกระทั่งราคาหลักล้านบาท หากคุณเป็นคนที่มีความน่าเชื่อถือหรือเครดิตดี ลองทำงานทางด้านนี้ดูก็สามารถสร้างกำไรได้สูงเลยทีเดียว

6.ธุรกิจเทคโนโลยีและการสื่อสาร : ในปัจจุบันเทคโนโลยีได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันไปเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะการโทรศัพท์ เล่นอินเตอร์เน็ต หรือการแชท ก็จำเป็นต้องใช้เทคโนโลยีเข้ามาเกี่ยวข้อง และเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่รายได้ดีเลยทีเดียว และยังสามารถเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าได้อีกด้วย

เพื่อนๆคงจะได้ไอเดียธุรกิจกันไปบ้างแล้วนะครับ ว่าในปีพ.ศ.2560นี้จำทำธุรกิจอะไรดี หรือมีธุรกิจไหนน่าสนใจบ้าง แต่นอกจากการที่จะทำธุรกิจแล้ว ยังต้องใส่ใจและมีความรักในธุรกิจนั้นด้วยนะครับ เพื่อที่จะสามารถสร้างกำลังใจและความใส่ใจที่ได้จากธุรกิจที่เราทำอยู่ด้วย

หมายเลขบันทึก: 627667เขียนเมื่อ 18 เมษายน 2017 21:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 เมษายน 2017 21:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท