งานสัปดาห์หนังสือครั้งที่45


งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 45 และงานสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 15 (Bangkok International Book Fair 2017) ระหว่างวันที่ 29 มีนาคม - 9 เมษายน 2560 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

หนังสือดีๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ จัดโดยสมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย รื่องของการเดินทางมานั้นง่ายและสะดวกมาก ๆ ค่ะ ลง MRT มาขึ้นที่สถานี ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ทางออกจะมีป้ายเขียนอย่างชัดเจน ออกมาจะเจอประตูทางเข้าด้านในแล้วค่ะ ส่วนใครที่มีรถส่วนตัวก็มีที่จอดรถให้ แต่คงต้องมาเร็วๆหน่อย ไม่งั้นที่จอดรถเต็มแน่ ๆ แต่แนะนำว่าเดินทางมาด้วย MRT สะดวกที่สุดค่ะ ส่วนการเดินภายในงานแต่ละบูทต่างๆนะคะ ว่าอยู่ตรงไหนบ้าง

งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติที่ถือได้ว่าเป็นแหล่งรวบรวมหนังสือที่ดีและมีความหลากหลายกันมากเลยทีเดียวสำหรับใครที่ชอบอ่านหนังสือและยังไม่ได้ไปงานนี้ ต้องบอกเลยว่า ห้ามพลาดเลยทีเดียว ควรรีบไปหาซื้อหนังสือราคาถูกได้ที่นี่ มีส่วนลดเฉพาะในงานนี้เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น หนังสือนวนิยาย การ์ตูน หนังสือเด็ก หนังสือสำหรับการเรียน หนังสือพุทธศาสนา และหนังสือเกี่ยวกับการลงทุนต่าง ๆ ทุกประเภทยิ่งซื้อมากยิ่งราคาถูกลง

สำหรับคนที่มีกระเป๋าสัมภาระมาเยอะแล้วกลัวของจะหาย มีตู้ยอดเหรียญสำหรับฝากของ เพิ่มความสะดวกสบายอีกด้วย ใครที่มาคนเดียวแล้วไม่มีคนช่วยถือสิ่งของ สัมภาระมากมาย ตู้นี้อาจจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ช่วยแบ่งเบาภาระก็ได้นะคะ ภายในงานมีโปรโมชั่นลดราคาหนังสือ ช้อป 1-2 เล่ม ลด25% 3-4 เล่ม ลด20% 5 เล่มขึ้นไป ลด25% ยังลดมากมาย 50-70% ภายในบูทต่างๆ ส่วนการพักทานอาหารมีอยู่ที่บริเวณชั้น 1

คำสำคัญ (Tags): #ครั้งที่45
หมายเลขบันทึก: 627279เขียนเมื่อ 8 เมษายน 2017 17:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 เมษายน 2017 17:56 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท