อยากจะอ่านต้องมางานนี้


วันที่ 30 มีนาคม 2560 ผมมีโอกาสได้ร้วมงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งที่45 ก่อนอื่นผมต้องขอเกริ่นเลยว่าผมได้มีโอกาสร่วมงานเป็นครั้งแรก อยากจะบอกทุกคนว่ารู้สึกประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้างาน หน้าประตูทางเข้างานมีร้านขายของกินมากมาย(อร่อยมาก) ทานอาหารเสร็จเรียบร้อย ผมเดินเข้าประตูทางเข้าก็จะมีป้ายบอกทางไปในงานสัปห์ดาหนังสือตลอดทาง ไม่ต้องกลัวหลงหรือหางานไม่เจอ ผมเดินตามคนไปเรื่อยๆเพราะผมคิดว่าคนส่วนใหญ่ต้องมาร่วมงานสัปห์ดาหนังสือเป็นแน่แท้ ผมเดินถึงงานผมตื่นเต้นมาก มีบูธหนังสือมากมาย โดนส่วนตัวแล้วชอบหนังสือนิยายจีนกำลังภายในของอาจารย์กิมย้ง บรรยากาศในงานคึกคื้นมากครับ และยังมีหนังสือที่แจกอีกมากมาย ใครที่เป็นคนรักการอ่านชอบอ่านหนังสือเป็นอาจิณ มางานนี้บอกเลยว่าคุ้มมาก รู้สึกดีใจที่ได้มางานนี้มาก ถ้ามีโอกาสครั้งหน้าบอกเลย ผมไม่พลาดแน่นอน คนที่ยังไม่เคยมา อยากเรียนเชิญเลยครับ เพราะงานนี้มันคุ้มยิ่งกว่าคุ้


หมายเลขบันทึก: 627090เขียนเมื่อ 6 เมษายน 2017 01:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 เมษายน 2017 01:14 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท