My family


ครอบครัวของฉันมีสมาชิกทั้งหมด 6 คนบวกอีก 4 ตัว แฮร่ๆ เยอะใหม่ มันคือครอบครัวโอวัลตินเลยแหละ 5555 เพราะพวกเราอ้วนกันหมดดด คนแรกคือพ่อ พ่อเราเป็นคนโคตรตลกเลยย แบบใครอยู่ด้วยก็หัวเราะอ่ะ และแม่ แม่เราจะชอบหวงเรามากๆ แบบไปไหนก็ต้องกลับเช้าๆ โทรตามตลอดค่อนข้างดุ พ่อกับแม่จะค้าขายด้วยกัน รายได้ต่อวันก็พออยู่ได้น่ะ คนที่สามพี่เรา ชื่อพี่กิ๊ฟ คนนี้ชอบบ่นเรามากๆๆๆ บ่นมากกว่าแม่อีก แล้วก่อแฟนพี่เรา อ้วนเหมือนกันเลยย 555 แล้วก็ แฟนเรา เป็นคนกวนตีน น่ารักกก คนสุดท้ายคือ เรา เราชื่อเก๋ เดี๋ยวจะแนะนำในบันทึกอีกเล่มนึงน่ะ 4ตัว ก็จะมีชื่อ ก๋อมแก๋ม บราวน์ ดอลล่าห์ และแมวข้างบ้านชอบมากินข้าวหมาบ้านเรา555 ชื่อ คำพิลี้ 5555

หมายเลขบันทึก: 625936เขียนเมื่อ 15 มีนาคม 2017 20:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 มีนาคม 2017 20:58 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท