ผู้จัดการกองทุนในฝัน


สวัสดีครับวันนี้ผมมีเรื่องราวเกี่ยวกับผู้จัดการกองทุนในฝันที่ควรจะเป็นว่าควรมีลักษณะอย่างไรบ้างครับก่อนที่เราจะรู้จักลักษณะผู้จัดการกองทุนที่ดีเรามาทำความรู้จักเกี่ยวกับผู้จัดการกองทุนกันก่อนครับ

ผู้จัดการกองทุนคือ ผู้จัดการกองทุนก็คือผู้ที่ทำหน้าที่เป็นผู้ดูแลการลงทุนของเงินที่ลูกค้าที่ได้มีการระดมทุนเป็นกองทุนโดยผู้จัดการกองทุนจะดูว่าจะนำเงินเพื่อไปลงทุนในหุ้นหรือในตราสารหนี้ ตามวัตถุประสงค์ของกองทุนเพื่อที่จะได้รับผลตอบแทนตามที่ลูกค้าคาดหวังเป็นต้น

ผู้จัดการกองทุนในฝันที่ควรจะเป็นว่าควรมีลักษณะดังต่อไปนี้

1.ต้องเป็นคนซื่อซื่อสัจสุจริต

ผู้จัดการกองทุนที่ดีต้องเป็นคนซื่อสัจต่อหน้าที่การงานมีความโปร่งใสในการทำงานสามารถตรวจสอบได้

2.มีความรู้ความสามารถในการลงทุน

ผู้จัดการกองทุนจะต้องมีความรู้ในการลงทุนอย่างละเอียดเพื่อให้สามารถลงแล้วก่อให้เกิดผลตอบแทนที่สูและความเสี่ยงที่เกิดขึ้นให้น้อยหรือความเสี่ยงที่สามารถยอมรับได้

3.สามารถมองแนวโน้วในอนาคตได้

ในการลงทุนถ้าผู้จัดการกองทุนสามารถวิเคราะห์แนวโน้มในอนาคตได้ก็จะสามารถลงได้อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดผลตอบแทนสูงสุด

นี้คือหลักง่ายๆที่สามารถจะเป็นผู้จัดการกองทุนในฝันได้เพื่อที่จะสามารถสร้างผลตอบแทนและความมั่งคั่งให้กับผู้ถือหุ้นได้ครับ ในสายอาชีพผู้จัดการกองทุนถึงแม้จะได้รับผลตอบแทนที่สูงแต่ก็ต้องแลกมากับภาระหน้าที่มีความเครียดสูงแต่ยังไงถ้าเราชอบในสายอาชีพนี้ผมว่ายังไงก็ต้องผ่านไปได้ครับเราเอานำหลักผู้จัดการกองทุนในฝันไปใช้ดูครับ สำหรับวันนี้ก็ต้องขอจบเพียงเท่านี้โอกาสพบกันใหม่ครับสวัสดีครับ

อ้างอิง

http://fundmanagertalk.com

หมายเลขบันทึก: 625864เขียนเมื่อ 14 มีนาคม 2017 23:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 มีนาคม 2017 23:59 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท