วันที่ 44 หมดแรง (9 กุมภาพันธ์ 2560)



เป็นเรื่องเลยจากเมื่อวาน ครูพี่เลี้ยงเราท้องเสียจ๊า หนักเลยแหละ เข้าโรงพยาบาลเลยนะ วันนี้ครูฉันจึงต้องลาไปตามระเบียบ ปาดเหงื่อแปป ดังนั้นจึงต้องตื่นแต่เช้า(มาอีกนิด) เพิ่อไปเปิดห้องให้เด็กๆ ก็จริงตามนั้นแหละ ไปถึงโรงเรียนยังไม่ทันลงรถเครื่องดี วิ่งมาถึงที่จะเอากุญแจห้องไปเปิด ไอ้เราดูเวลายังไม่ถึงเวลาติว จึงนั่งเฝ้าเวรบริเวณรอบๆโรงเรียนแปปนึง จนเพื่ออีกคนมาเลยย้ายตัวเองขึ้นไปบนห้อง เพื่อไปติว NT ช่วงนี้ก็ติวจนไม่รู้จะติวไงละ เลยหาข้อสอบให้ทำจากในคอมละทำพร้อมกันเอา ในเรื่องของด้ายภาษา เรื่องสัญญาลักษณ์ ต่อคาบก็เป็นของครูพี่เลี้ยงสอนคณิต และต่อด้วยไทย ซึ่งเป็นคาบเรา พยายามอย่างมากที่จะไม่พูด ไม่ด่าอะไรเยอะ อาศัยถือไม้ขู่เอาเพราะเราจะเป็นฝ่ายเหนื่อยเองถ้าไม่ใจเย็น ดีที่ครูห้องข้างๆยังมาช่วยดูบ้าง ชอบครูพี่เลี้ยงเราและครูพี่เลี้ยงของเพื่อนอีกคนมากเข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ย ท่านใจดีกันมากเข้าใจวัยรุ่นดี หนูชอบๆ

และไม่พอวันนี้ยังเป็น ประจำเดือนวันแรกอีก ยิ่งไม่มีแรงสู้รบไปใหญ่ พอเลิกเรียน สอนพิเศษเสร็จปุ๊บ กลับ และหลับเลยค่ะ เพลีย

คำสำคัญ (Tags): #ฝึกสอน
หมายเลขบันทึก: 623745เขียนเมื่อ 18 กุมภาพันธ์ 2017 23:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 กุมภาพันธ์ 2017 10:07 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท