Unit 2 : How to make friend (27.10.16)



เมื่อภาคเรียนที่แล้วต้องอยู่แต่ในห้องคนเดียว แต่ตอนนี้ผมมีเพื่อนที่อยู่ข้างๆ ห้องเดียวกันแล้วครับ โจ เป็นนักศึกษาฝึกสอนจากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ สอนวิชาสังคมศึกษา และอยู่ห้องเดียวกับผม ปัญหาของผมก็คือพูดกับคนอื่นไม่ค่อยเก่ง การจะมีเพื่อนใหม่แบบนี้ในช่วงแรกมักเกิดอาการ "เงียบกริบ" บรรยายการที่ไม่รู้จะคุยอะไร รู้สึกอึดอัดที่อยู่ใกล้ๆ กัน แต่ไม่ค่อยได้คุยกัน ผมต้องพยายามหาเรื่องคุย ชวนคุยหลายๆ เรื่อง ซึ่งมันเหนื่อยมากและไม่เป็นตัวของตัวเองเลย หวังว่าเพื่อน 1 คน ของผมคนนี้ เราจะพยายามรีบสนิทกันให้ได้ในเร็วๆ นี้นะ

คำสำคัญ (Tags): #How to make friend
หมายเลขบันทึก: 623620เขียนเมื่อ 18 กุมภาพันธ์ 2017 19:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 กุมภาพันธ์ 2017 19:41 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท