วันที่ 44 Hard working (9 กุมภาพันธ์ 2560)


สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่ค่อนข้างหนักหน่วงมากสำหรับฉัน

เนื่องจากฉันเพิ่งนิเทศรอบสุดท้ายผ่านไป และเพิ่งส่งแฟ้มสะสมผลงานไป

วันพรุ่งนี้ก็จะเป็นการจัดนิทรรศการ "เปิดบ้านอาเซียน" นิทรรศการจากโครงการของพวกเรา

ฉันเพิ่งรู้ว่า การเป็นผู้จัดโครงการ มีความเหนื่อยและต้อง Hard working มากขนาดนี้ ><

ทำทั้งงานหลัก งานรอง งานจิปาถะ เล็ก ๆ น้อย ๆ มากมาย จุกจิก

การได้จัดทำโครงการเอง ทำให้รู้ว่า การจัดโครงการมันไม่ง่ายเหมือนที่คิดไว้เลย


เริ่มจากการที่เราต้องคิดโครงการขึ้นมาก่อน โดยศึกษาจากข้อมูลของสถานศึกษาและสอบถามความต้องการจากโรงเรียน

จากนั้นก็เขียนโครงการขึ้นมา และดำเนินการจัดกิจกรรมตามที่วางแผนไว้

พวกเราได้ดำเนินการจัดกิจกรรมมาจนถึงอาทิตย์นี้ที่เป็นอาทิตย์สุดท้าย

พวกเราจะต้องดำเนินการจัดนิทรรศการและสรุปเล่มโครงการให้เสร็จ

แค่เตรียมงานยังใช้เวลานานเลย ><


เมื่อวานเตรียมงานจนถึงห้าทุ่มกว่า วันนี้ก็เช่นกัน

ไหนจะแต่งคำถาม แต่งบอร์ด หาโต๊ะ ปูผ้า จัดของ เตรียมสถานที่ ฯลฯ

บรรยากาศที่โรงเรียนตอนกลางคืนน่ากลัวใช้ได้เลยทีเดียว

พวกเรานั่งเตรียมงานด้วยกันที่ห้องส่งเสริมวิชาการมาด้วยกันตั้งแต่เมื่อคืน

แม้เมื่อคืนจะผ่านไปได้ แต่พวกเราก็ยังไม่ชินอยู่ดีกับบรรยากาศน่าวังเวงอย่างนี้...

สามคน สองคืน ... Hard working เพื่อพรุ่งนี้ สู้ ๆ !


พรุ่งนี้ก็เป็นวันจัดนิทรรศการแล้ว แต่ฉันยังรู้สึกไม่พร้อมอะไรสักอย่าง

งานนิทรรศการที่จะจัดในวันพรุ่งนี้ถูกตั้งความหวังไว้เยอะมากพอสมควรจากหลาย ๆ ฝ่าย

ไม่รู้จะทำมันออกมาได้ดีแค่ไหน แต่ก็จะพยายามทำออกมาให้ดีที่สุด

ดังนั้นจึงต้อง Hard working ต่อไป พรุ่งนี้ทุกอย่างจะเสร็จ ...

ตอนนี้ได้แต่บอกตัวเองว่า...แล้วมันจะผ่านไปด้วยดี

หมายเลขบันทึก: 623605เขียนเมื่อ 18 กุมภาพันธ์ 2017 18:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 กุมภาพันธ์ 2017 18:03 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท