​การรวมตัวของครูเป็นเลิศ (31 มกราคม 2560)


การรวมตัวของครูเป็นเลิศ (31 มกราคม 2560)

ตามที่โครงการผลิตและพัฒนาครูสู่ความเป็นเลิศ ได้รับมอบหมายให้จัดประชุมสัมมนาวิชาการ เรื่อง “การผลิตและพัฒนาครูสู่ความเป็นเลิศ” ในงานปฏิรูปการศึกษาเชียงใหม่ ครั้งที่ 2 ประจำปี 2560 “การจัดการศึกษาเชิงพื้นที่สู่คุณภาพที่หลากหลาย” ในวันที่ 30 – 31 มกราคม 2560 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติฯจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งจัดสัมมนาในเรื่องของพวกเราเริ่มตั้งแต่กระบวนการคัดเลือกจนถึงตอนฝึกสอน แล้วพวกเราก็เป็นหนึ่งในผู้เข้ารับฟังการสัมมนาครั้งนี้ ซึ่งได้มีตัวแทนของพวกเราไปเล่าเรื่องของพวกเราให้กับผู้เข้าร่วมสัมมนา ทำให้คิดถึงเรื่องราวที่ผ่านมา ตั้งแต่วันแรกที่เรามาเรียน มันเป็นความบังเอิญมากที่นำพาคนแปลกหน้ามาอยู่ร่วมกันตลอดเวลา 4 ปี ภายในสถานที่เดียวกัน ร่วมสุข ทุกข์ไปด้วยกันทุกๆเรื่อง ยิ่งฟังตัวแทนเพื่อนๆเล่าแล้วรู้สึกประทับใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นทุกอย่าง

งานนี้ก็ได้รวมตัวนักศึกษาครูเป็นเลิศครบทุกคนอีกครั้ง พร้อมกับครั้งนี้พวกเราได้พบกับ อาจารย์ประยูร อำไพพันธ์ อีกครั้งหลังจากที่พวกเราเจอครูครั้งล่าสุดคือตอนที่พวกเราเข้าค่าย Pre university ตอนเตรียมก่อนขึ้นปี 1 วันเวลาช่างผ่านมาเร็วมาก เป็นเวลา 4 ปีได้ที่เราไม่ได้เจอครูแต่มาวันนี้ได้พบเจอครูอีกครั้ง รู้สึกประทับใจครูเป็นอย่างมากที่ทุ่มเทให้กับโครงการของพวกเรา

55151001

ภาพหมู่ครูเป็นเลิศร่วมกับครูประยูร ครูผู้ที่อยู่เบื้องหลังของโครงการผลิตและพัฒนาครูสู่ความเป็นเลิศ

55151001

55151001

วิทยากรพิเศษ ศาสตราจารย์ดร.สมพงษ์ จิตระดับ การบรรยายเรื่อง “การผลิตครูสู่ไทยแลนด์ ๔.๐”

55151001

ได้เจอกับครูพี่เลี้ยงแห่งโรงเรียนสันป่าสัก ครูต้นแบบในทุกๆเรื่อง

หมายเลขบันทึก: 623545เขียนเมื่อ 18 กุมภาพันธ์ 2017 02:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 กุมภาพันธ์ 2017 02:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท