Story 11 Say You Won’t Let Go


บอกสิว่าคุณจะไม่ไปไหน

ผมรู้นะว่าผมรักคุณ แต่คุณคงไม่รู้หรอก

เพราะผมต้องแสร้งเก็บอาการไว้ เพียงแค่กลัวว่าคุณจะจากผมไป

ผมรู้นะว่าผมต้องการคุณ

แต่ไม่เคยแสดงมันออกมาก็เท่านั้น

ผมแค่ต้องการอยู่เคียงข้างคุณ

จนกระทั่งเราแก่เฒ่าไปด้วยกัน

ก็แค่บอกผมว่า คุณจะไม่ไปไหน

Say You Won’t Let Go

I knew I loved you then

But you’d never know

Cause I played it cool when I was scared of letting go

I know I needed you

But I never showed

But I wanna stay with you

Until we’re grey and old

Just say you won’t let go

คำสำคัญ (Tags): #scared กลัว
หมายเลขบันทึก: 622661เขียนเมื่อ 4 กุมภาพันธ์ 2017 19:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 กุมภาพันธ์ 2017 19:53 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท