วันที่ 56 เช็คงานค้าง "อีกแล้ว" (3 กุมภาพันธ์ 2560)​​


สวัสดีวันศุกร์.......เช็คงานค้างนักเรียน 2 วิชา / ข่าวร้าย / กรอกข้อมูลในมหาวิทยาลัย

วันนี้ไปโรงเรียนสอนคาบเดียว แต่รู้สึกว่าไม่ว่างเลย ไม่เหมือนว่าสอนคาบเดียวเลย เพราะเช้ามาหลังจากเข้าแถวเสร็จ ก็ไปเช็คงานของนักเรียนแต่ละคน เตรียมกระดาษมาไปพอจำนวนคน ตอนแรกคิดว่าคงไม่ทั้งหมดทุกคนหรอก เลยปริ้นใบมาไม่ครบ แต่ที่ไหนได้ เกือบทุกคน กระดาษเช็คงานไม่พอ ต้องเพิ่มกระดาษอื่นเข้าไป เฮ้อ! ทำไมนักเรียนต้องค้างกันหลายคนด้วย เช็คงานไม่ใช่แปบเดียวจะเสร็จ เช็คเป็น 2 ชั่วโมงตั้งแต่เข้าแถวเสร็จจนถึงชั่วโมงที่ 3 ที่ต้องไปสอน >_< เยอะจริง เช็คทั้ง 2 วิชา คณิตฯ และสุขศึกษา รอบที่ 3 แล้วที่เช็คงานให้นักเรียนแบบนี้ บางคนนี้ขนาดบอกทุกวัน เรียกชื่อตลอด เขียนงานให้ดู ผลที่ได้ เฉย! ไม่ทำอะไรเลย (แล้วฉันจะเอาคะแนนในงานก่อน ๆ ที่ไหนให้เนี่ย) งานหลังๆมานักเรียนจะไม่ค่อยค้าง เพราะพึ่งใช้กฎการส่งงานเป็นกลุ่ม ถ้านักเรียนคนไหนที่ไม่ชอบส่งงานก็จะต้องพยายามเร่งตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นวิธีถามเพื่อน เพื่อนสอน สุดท้ายพอทำแบบนี้ งานก็จะครบทุกคน...

ตอนบ่ายได้ข่าวร้ายว่า....ต้องส่งงานทุกอย่างในอาทิตย์หน้า เอาแล้ว ๆ ไม่เสร็จสักอย่าง ตกใจ จะทำทันไหมเนี่ย >_< ทำไมเวลาผ่านไปเร็วขนาดนี้นะเนี่ย เทอมที่ 1 ว่าเร็วแล้วเทอม 2 ยิ่งเร็วไปอีก เฮ้อ!.... ไม่น่าทันแน่ๆ :(

หลังจากกินข้าวเสร็จก็เข้าไปในมหาวิทยาลัย เพื่อไปกรอกชื่อและข้อมูลลงในระบบที่จะขอใบประกอบวิชาชีพครู ใกล้เข้ามาแล้วกับคำว่าการใช้ชีวิตจริง จะสอบติดไหม ไม่น่าถาม ยังไม่เริ่มอะไรเลย >_< แต่ตอนนี้ขอเคลียร์งานให้เสร็จๆไปก่อน ฮึบ! เร็วเกินไปทำไรไม่ทัน :(

เช็คนานมากกว่าจะครบทุกคน


#เวลาอย่างจรวด เร็วจริง#

#นอกจากที่นักเรียนต้องเคลียร์งาน ครูฝึกสอนอย่างฉันก็ต้องเคลียร์เช่นกัน...#

หมายเลขบันทึก: 622618เขียนเมื่อ 4 กุมภาพันธ์ 2017 09:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 กุมภาพันธ์ 2017 09:40 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท