ครั้งที่ 28 ลืมวัน ผิดคาบ (4 มกราคม 2560)


สวัสดี หลังจากวันที่หยุดยาวไปนาน หลังสิ้นปี....ต้องกลับมาสอนพร้อมกับความมึนงง 5555

วันนี้เป็นวันพุธ...เป็นวันเริ่มทำงานวันแรกของรอบปี...เราเตรียมการสอนมาอย่างดี เพื่อนเริ่มต้นอะไรดีๆ ให้กับนักเรียนและครู เราก็รอสอน คาบ 3 นั่งทำงานไป พอถึงคาบ 3 ก็เดินมากะจะสอน เดียวนะ !! มีครูสอนแล้วเราก็งง แล้วก็มีคิดได้ว่าาาาาา วันนี้วันพุธ เรามีสอน คาบ 2 (คิดในใจ) ซวยแล้ววววว แล้วเมื่อกี้ใครสอนแทน

ถามนักเรียน นักเรียนบอกว่า ครูพี่เลี้ยงเราสอนแทน เราก็ถามนักเรียนว่า ครูโกรธ ครูไหม เด็กนักเรียนก็ให้กำลังใจบอกว่า ไม่โกรธ ครูใจดีจะตาย 555555555 แต่เราอะคิดมากกกกก ทั้งวันทำอะไรแทบไม่ได้เลย คิดแบบเอาไงดี คุยกับครูยังไงดี คือมีนลืมจริงๆ ไมได้ตั้งใจไม่มาสอน -__-


แต่พอได้มาคุยกับครู มาขอโทษ แกก็บอกเข้าใจ ไม่เป็นไร แต่ไม่มีสอนอยู่แล้ว

ขอบคุณจริงๆ ทั้งนักเรียน ทั้งครู บทเรียนครั้งนี้จะเป็นประสบการณ์ที่ดีและแย่ไปพร้อมๆกัน

คำสำคัญ (Tags): #e55151008
หมายเลขบันทึก: 621043เขียนเมื่อ 4 มกราคม 2017 16:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 มกราคม 2017 11:54 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท