เตรียมของค่ายลูกเสือ (22ธันวาคม 2559)


เมื่อวันพุธ พวกเราได้รับคำสั่งจากทางโรงเรียนให้ถ่ายเอกสารข้อสอบ pre o-net ของนักเรียนชั้น ป.6 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 26 นี้ พอถ่ายเอกสารเสร็จแล้วก็เย็บเป็นชุดแล้วใส่ซองข้อสอบไว้ ข้อสอบแต่ละชุดมีเยอะมาก จนบางทีก็แอบคิดว่าเด็กจะอ่านยังไงให้หมด5555



วัพฤหัสบดี พวกเราช่วยครูเตรียมอุปกรณืต่างๆที่จะนำไปค่ายลูกเสือที่น้ำตกหอกฟ้า ทั้งเอาเตนท์ไปตาก มานับอุปกรณ์เต๊นท์ และก็พับเต๊นท์ใส่ถุึง เตรียมอุปกรณ์อื่นๆที่จำเป็นต้องใช้อีก




วันศุกร์ อาจารย์นิเทศมา แต่ว่าไม่มีคาบ อาจารย์ก็เลยนิเทศแค่เพื่อนที่มีคาบในวันนี้เท่านั้น อาจารญืมาอยู่โรงเรียนเราเกือบทั้งวันเลยทีเดียว

วันนี้สอนถฃภาษาอังกฤษ ป.3/1 สนุกมาก เพราะนักเรียนตั้งใจเรียนและก็ตอบคำถามที่ถามได้ทุกอย่าง และวันนี้ก็ยังทำใบงานมาให้นักเรียนได้ทบทวนอีกด้วย



สึดท้ายก่อนโรงเรียนจะเลิก นักเรียน ป.6 ขอให้ช่วยคิดอาหารที่จะเตรียมไปในวันเข้าค่าย เลยช่วยนักเรียนออกเเบบเมนู พอวันไปค่ายก็คงต้องฝากท้องกับนักเรียนด้วยนะคะ


คำสำคัญ (Tags): #55151022
หมายเลขบันทึก: 620668เขียนเมื่อ 25 ธันวาคม 2016 15:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 มกราคม 2017 20:40 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท