วันที่ 33 แชร์บอล กีฬาในตำนาน (13 ธันวาคม 2559)


<p “=””>เริ่มต้นการทำงานในวันแรกของสัปดาห์ เช้านี้สอนนักเรียนเขียน Mind Mapping หรือ แผนที่ความคิด นับว่าเป็นสิ่งแปลกใหม่สำหรับนักเรียน เพราะที่ผ่านมานักเรียนเคยทำแค่แผนผังความคิด ต้องบอกขั้นตอนการเขียนแผนที่ความคิดอย่างละเอียด เพราะมันมีข้อยกเว้นและวิธีการเขียนที่ค่อนข้างซับซ้อน นี่เป็นเพียงครั้งแรก บางคนอาจจะทำผิด เราก็มีหน้าที่คอยชี้แนะให้นักเรียนเข้าใจในครั้งต่อไป แต่บางคนก็ทำได้ดี เป็นที่น่าพอใจสำหรับวันนี้ </p> <p “=””>
</p> <p “=””>ช่วงบ่ายเป็นการแข่งขันกีฬาแชร์บอล ของนักเรียนชั้นประถมปลาย เรียกได้ว่าดุเดือดมาก เห็นแล้วคิดถึงสมัยตอนเรียนประถม ตอนนั้นเป็นมือปัดแชร์บอล เรียกได้ว่าเป็นกีฬาที่สนุกมาก ๆ เลย ได้เล่นกับเพื่อน ตอนนั้นฝึกซ้อมอย่างหนักไปแข่งกีฬาเครือข่ายเพื่อให้ได้แชมป์มา เวลาแข่งขันจะเป็นข่วงเวลาที่สนุกมาก ๆ พอเพื่อน ๆ ทำคะแนนได้ยิ่งมีความสุขเห็นวันนี้แล้วอยากลงไปแข่งขันกับนักเรียนจริง ๆ
</p> <p “=””>
</p> <p “=””>
</p> <p “=””>เผลอแอบไปเจอกระดาน XO รุ่นใหม่ น่าเล่นมากเลย วันนี้มีอะไรหลาย ๆ ที่ทำให้คิดถึงสมัยก่อน เมื่อตอนเป็นเด็ก
</p> <p “=””>
</p>

หมายเลขบันทึก: 620179เขียนเมื่อ 13 ธันวาคม 2016 21:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 ธันวาคม 2016 21:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท