จุดร่วมในความต่าง


“ชีวิตคนเรา

เต็มไปด้วย ความไม่สมบูรณ์แบบ

และแต่ละคนก็ไม่ได้เกิดมาสมบูรณ์แบบ

ตัวเราเอง

ก็ไม่ได้มีอะไร ดีกว่าใครๆ"

แต่สิ่งที่จะเรียนรู้ในช่วงชีวิต คือ….

การเรียนรู้ ที่จะยอมรับ

ความผิด ของคนอื่น และ ของตัวเอง

การเลือก ที่จะยินดีกับ

ความคิดต่างกันของแต่ละบุคคล

เป็นสิ่งสำคัญในการรักษา

ชีวิตครอบครัว ที่มีความสุข และยืนยาว


“ชีวิตเรา สั้นเกินกว่า ที่จะตื่นขึ้นมา พร้อมกับ

ความเสียใจ ที่ว่า เราทำผิดกับ คนที่เรารัก

และรักเรา ให้ดูแล และทะนุถนอม

คนที่รักเรา และพยายามเข้าใจ และให้อภัย จะดีกว่า”


หมายเลขบันทึก: 619543เขียนเมื่อ 2 ธันวาคม 2016 06:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 ธันวาคม 2016 06:04 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท