ภาคย์ภูมิ [ 15 ]


ลางาน ครับ

วันที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ.2549

     วันนี้ผมไม่ได้ไปฝึกงาน เนื่องจากวันนี้ผมมีเรียนตอน 10.30 น. - 13.00 น. พอเรียนเสร็จน้องสาวก็โทรมาบอกว่าคอมพิวเตอร์ที่ร้านเสีย Power Supply มันเสีย ผมเลยกะว่าจะรีบไปซื่อของที่พาต้าแล้วรีบไปกระทรวงผมเลยโทรไปบอกพี่ๆที่ทำงานว่าวันนี้ผมไปช้าหน่อยเพราะว่าผมจะไปซื่อของที่พาต้า แล้วป้าแอดก็ว่าให้ผมลางานเลยก็ได้เพราะว่ากว่าจะมาถึงก็จะเลิกงานอยู่แล้ว ป้าแอดก็บ่นๆนิดแต่ป้าแอดก็ใจดีนะครับ ส่วนผมโทรลางานเสร็จก็รีบกลับบ้านครับ

ภาคย์ภูมิ  โพธิ์อยู่

กระทรวงสาธารณสุข

หมายเลขบันทึก: 61920เขียนเมื่อ 21 พฤศจิกายน 2006 22:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:27 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท