เซอร์ไพรส์ ( 17 พ.ย. 59 )


สวัสดีวันพฤหัสบดีที่ 17 เดือนพฤศจิกายน 2559

วันนี้มีเรื่องให้ตื่นเต้นปนตกใจตั้งแต่เช้า เพราะเช้านี้มีคาบสอน คาบแรกในรายวิชาศิลปะในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 3/1 กำลังเข้าคาบเรียน กำลังสอนเด็กนักเรียนขั้นนำเข้าสู่บทเรียนกำลังจะเข้าสู่เนื้อหาปรากฏว่ามีอาจารย์ท่านหนึ่งเดินมาทางห้องเรียนที่เรากำลังสอนอยู่ตอนแรกไม่คิดว่าจะเป็นอาจารย์นิเทศ แต่พออาจารย์เดินมาถึงหน้าห้องเท่านั้น ชัดเจนอาจารย์นิเทศแน่นอน ความตกใจปนความตื่นเต้นเริ่มเข้าครอบงำ พยายามตั้งสติแต่ก็ตื่นเต้นอยู่เป็นอะไรที่ เซอร์ไพรส์มากสำหรับเช้าวันนี้ แต่ก็เป็นสิ่งที่ดีนะที่อาจารย์นิเทศมานิเทศเร็วจะได้รู้จุดพกพร่องของตนเองทั้งในด้านการสอนและทำแผนการจัดการเรียนรู้ จะได้ปรับปรุงในข้อบกพร่องของตนให้ถูกจุดและทันเวลาไม่ต้องรอให้ผ่านไปนานแล้วถึงจะรู้จุดบกพร่องของตนเอง

ขอขอบคุณอาจารย์นิเทศนะคะที่ให้คำแนะนำ ชี้แจงในการทำแผนการสอนและการสอน ให้ทราบถึงจุดบกพร่อง จะได้นำไปแก้ไขการการจัดการเรียนการสอนต่อไปขอขอบคุณคะ



หมายเลขบันทึก: 618971เขียนเมื่อ 22 พฤศจิกายน 2016 01:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 พฤศจิกายน 2016 01:22 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท