มาทำริบบิ้นดำไว้อาลัย ( 16 พ.ย. 59 )


สวัสดีวันพุธที่ 16 เดือนพฤศจิกายน 2559

วันนี้เป็นวันที่ทางโรงเรียนมีการทำบุญมีพิธีบวงสรวงศาลพระภูมิเจ้าที่ คณะครูทั้งโรงเรียนต้องเข้าร่วมพิธี แล้วเด็กนักเรียนทั้งหลายละก็คงต้องอยู่ในความดูแลของนักศึกษาฝึกสอน ภาคเช้านี้เลยต้องทำหน้าที่ดูแลนักเรียนในระดับชั้น ป.5 ทั้งห้าห้องเรียนเป็นการดูแลนักเรียนที่ค่อนข้างจะชุลมุนวุ่นวาย แต่ในความวุ่นวายยังมีความสงบเล็ก ๆ เด็กน้อยบางกลุ่มก็เห็นใจครูอยู่บ้างช่วยดูแลกันเองดูแลเพื่อนในห้อง หัวหน้าห้องเป็นสิ่งสำคัญในสถานการณ์แบบนี้ที่จะเป็นตัวช่วยในการช่วยครูดูแลสมาชิกในห้องขอแค่เด็กไม่ทะเราะกันไม่ตีกันแค่นี้ก็ดีมากแล้ว ถือว่าผ่านพ้นไปได้ในภาคเช้าของวันนี้

ภาคบ่ายวันนี้คาบเรียนลดเวลาเรียนเพิ่มเวลารู้ วันนี้เรามาทำลิบบิ้นดำไว้อาลัยกัน ช่วงนี้อยู่ในช่วงของการไว้อาลัยมีการติดริบบิ้นดำในกรณีที่ไม่ได้ใส่ชุดที่เป็นสีดำ ก็สามารถติดโบว์สีดำ ติดริบบิ้นสีดำแทนได้ คาบลดเวลาเรียนของวันนี้เราจึงมาทำริบบิ้นดำไว้อาลัยแบบง่าย ๆ กันเด็ก ทำได้เอง....





หมายเลขบันทึก: 618968เขียนเมื่อ 22 พฤศจิกายน 2016 01:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 พฤศจิกายน 2016 01:14 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท