วันที่ 15 กีฬาๆ เป็นยาวิเศษ #WACHIRAWITGAME20th (18 พฤศจิกายน 2559)


WACHIRAWIT GAME 20th

วันนี้เป็นวันที่นักเรียนมาโรงเรียนกันเช้าเป็นพิเศษ แต่วันนี้ไม่ได้เรียน สัปดาห์แห่งกิจกรรมวันจันทร์กิจกรรมเกี่ยวกับวันลอยกระทง วันศุกร์เป็นกิจกรรมกีฬาสีค่ะ กิจกรรมนี้เกริ่นไว้แล้วในบันทึกก่อน ๆ ว่านักเรียนชื่นชอบ เพราะไม่ว่าจะได้แข่งกีฬา ออกกำลังกาย ได้เชียร์ ได้กินขนม ได้เล่นสนุกสนาน และไม่ได้เรียน ขึ้นชื่อว่ากิจกรรมถือแม้จะไม่ได้เรียน แต่กิจกรรมก็ทำให้ทุกคนมีความสุขและได้เรียนรู้ไม่ต่างจากการเรียนค่ะ

ดิฉันครูฝึกสอนได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติหน้าที่เป็นกรรมการประจำสีเขียว (สีที่ชื่นชอบ) มีหน้าที่ดูแลนักเรียน จัดเตรียมนักกีฬา คอยให้กำลังใจ คอยปลอบใจยามแพ้ ดีใจเมื่อได้รับชัยชนะ และคอยโค้ชนักกีฬาขณะแข่งกีฬา รวมไปถึงต้องลงแข่งกีฬาครูด้วย ทุกหน้าที่ดิฉันเต็มที่ และปฏิบัติไม่ขาดตกบกพร่อง ทั้งให้กำลังใจนักเรียนแข่งวิ่ง บอกเทคนิค คอยตะโกนโค้ชกีฬาแชร์บอลข้างสนามจนเจ็บคอ และลงเล่นกีฬาครู วอลเลย์บอลที่ไม่ถนัดก็ได้ลงเล่น ปวดแขนไปตาม ๆ กัน แต่สุดท้ายสิ่งที่ได้รับมาทำให้ภูมิใจมากกับสิ่งที่ได้ทำ คือชัยชนะของสีเขียวที่ได้มาหลานรายการ นักเรียนก็ต่างภูมิใจ ครูก็ดีใจ สำหรับใครที่ไม่ได้รางวัลก็ไม่ต้องเสียใจ ทุกคนทำเต็มที่แล้ว สู้ต่อไปในกีฬาสีครั้งหน้า WACHIRAWIT GAME 20th :)

ประมวลภาพกีฬาสี WACHIRAWIT GAME 20th


ขอขอบคุณรูปภาพ จาก Facebook วชิรวิทย์เชียงใหม่ ช้างคลาน และคุณ Kae Kridsada

หมายเลขบันทึก: 618920เขียนเมื่อ 21 พฤศจิกายน 2016 15:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 พฤศจิกายน 2016 15:18 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท