​การสอนในกลุ่ม "การดูพระแท้" ในช่วงนี้


การสอนในกลุ่ม "การดูพระแท้" ในช่วงนี้

คือ การเตรียมการเรียนในวันที่ 27พย59 ที่อยุธยา
****************************
ใครที่ฟังแล้วยังไม่เข้าใจ การเรียนวันที่ 27พย59 ที่อยุธยา ยังพร้อม และรอท่านอยู่ครับ

ท่านใดที่ไม่ค่อยว่าง งานเยอะ ติดเมีย ติดลูก ติดบ้าน ติดเงิน ฯลฯ
จะเชิญไปสอนที่บ้านท่าน ตามเวลาที่ท่านสะดวก ได้ทุกวันเวลา ทั่วโลก ก็ยินดีครับ

5555555555555555555
---------------------------------------
ผมง้อคนเรียนขนาดนี้ ยังหาคนเรียนไม่ได้เลย
สงสัย คงจะทำบุญมาน้อย พูดอะไรก็ไม่ค่อยมีใครเชื่อ
5555555555555555
--------------------------------------
สมัยผมเรียนเองใหม่ๆ นั้น
ผมต้องค้นหาวัสดุเองทั้งหมด ไม่มีใครบอก ไม่มีใครแนะนำ
และต้องง้อคนสอน คนมีพระแท้ๆ อย่างแรง ใต้สุด เหนือสุด ตะวันออกสุด ตะวันตกสุด ผมขับรถไปเองทั้งหมด ไม่รอ ใดๆทั้งสิ้น เพราะเวลาผมมีน้อย อีกไม่กี่ปี ผมคงจะตายไปอย่างแน่นอน

ดังนั้น....
ขอแค่สืบรู้มาว่า..มีพระแท้ๆให้ชม สักองค์ ก็จะรีบขับรถ ไปขอดู ขอชม ขอเรียนรู้ด้วย ทันที

แม้ขับรถแต่ละครั้ง จะขับรถเป็น 1000-4000 กม ก็ยังไป

กรุเกือบทุกกรุ ผมไม่ชมมาหมดแล้ว เพื่อให้เข้าใจสภาพแวดล้อม
รวมระยะทางบนเข็มไมล์รถที่ผมใช้ ปิคอัพ 2 คัน ที่ผมใช้คนเดียว เป็นหลัก รวมกันประมาณ 5 แสน กม

บางกรุ ไปหลายรอบ กว่าจะเข้าใจมากพอ ที่จะคิดต่อได้
-----------------------------------
สายใต้ผมไปตระเวณ ไชยา พุนพิน นครฯ ยะลา หลายรอบ กว่าจะได้ข้อสรุป
สายเหนือ ไปวนแถว เชียงแสน ลำพูน สุโขทัย กำแพงเพชร พิษณุโลก พิจิตร ก็หลายรอบทีเดียว
นี่คือ ความจริงจัง ที่ผมทำ จึงได้ความรู้มาขาดนี้ครับ
และยังยินดีจะเดินทางต่อไป ทั้งเพื่อค้นหาความรู้ และแจกจ่ายความรู้ครับ
---------------------------------
ผมเป็นคนทำจริงๆ ในทุกเรื่อง ตั้งแต่เป็นอาจารย์มหาวิทยาลัย นักวิจัยระดับองค์กรนานาชาติยอมรับ เป็นชาวนาต้นแบบในการพึ่งตนเอง การปฏิบัติธรรมตามหลักพระอภิธรรม และ แม้แต่พระเครื่องก็ยังสร้างตำราต้นแบบให้กับวงการ

--------------------------------
คนที่เล่นๆ ไร้สาระ จะไม่ชอบผม เพราะคุยกับผมไม่รู้เรื่อง ครับ
อิอิอิอิอิอิ
+++++++++++++++++++

คำสำคัญ (Tags): #การดูพระแท้
หมายเลขบันทึก: 618912เขียนเมื่อ 21 พฤศจิกายน 2016 11:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 พฤศจิกายน 2016 11:43 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

อาจารย์สอนวันที่ 27 พ.ย. ผมขอสมัครเรียนยังทันไหมครับ

ผมอยู่ กทม.

ผมอยู่ระยองไปด้วยได้ไหมคับ ต้องทำอย่างไรบ้างและต้องไปที่ไหนคับอาจารย์เหลือเวลาอีก3วันทันไหมคับ

ผมส่งเมล์ไปหาอารย์แล้ว รบกวนด้วยนะคับ

ติดต่อมาที่ โทร 0897119684 ครับ หรือทางไลน์ id: sawaengkku ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท