แนะนำตัว...(30 ตุลาคม 2559)


สวัสดีวันนี้วันอาทิตย์ค่ะ ^___^

เข้าร่วมประชุม.....


วันนี้โรงเรียนพุทธิโสภนมีการประชุมคณะครูและบุคลากรทุกคน เพื่อชี้แจงเรื่องต่างๆ ก่อนที่โรงเรียนจะทำการเปิดเทอมในอีกสองวันข้างหน้า ผู้อำนวยการก็เลยบอกให้นักศึกษาฝึกประสบการณ์ภาคเรียนที่ 2 มาเข้าร่วมประชุมด้วยเพื่อมาแนะนำตัวกับคณะครูทุกท่าน และเพื่อที่จะได้แจ้งรายวิชาที่ได้รับมอบหมายให้สอน และห้องที่ได้รับผิดชอบเป็นครูประจำชั้นให้ทราบด้วย






เตรียมห้อง ป.1/4….


หลังจากที่เข้าประชุมเสร็จ คณะครูทุกท่านและนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพครูทุกคนก็มีภารกิจกันต่อ ต่างก็แยกย้ายไปที่ห้องของตนเองเพื่อที่จะได้ไปทำความสะอาด และจัดเตรียมห้องเรียน เช่นกันฉันและครูดุษฎี ครูพี่เลี้ยง ก็ขึ้นประจำอยู่ที่ ห้อง ป. 1/4 เลยค่ะ วันนี้ฉันและครูแบ่งหน้าที่กันอย่างชัดเจนหลังจากที่เมื่อวานนี้เราช่วยกันทำ แต่วันนี้ ครูจะคอยเช็ดส่วนที่อยู่บนโต๊ะ หน้าห้องเรียนและ ระเบียง ส่วนฉันรับหน้าที่ลงขี้ผึ้งถูบนพื้นค่ะ เพราะว่าพื้นห้องเรียนเป็นพื้นไม้ต้องลงขี้ผึ้ง พื้นจะได้เงางาม ฉันก็เลยรับหน้าที่นี้ไปเต็มๆ แอบเหม็นขี้ผึ่งด้วยเบาๆ เพราะไม่ได้เตรียมผ้าปิดจมูกมาด้วย 555….



สำหรับภารกิจที่โรงเรียนในวันนี้ก็คงจะหมดลงเพียงเท่านี้ เวลาประมาณ สามโมงกว่า หลังจากที่ทำห้องเสร็จ ก็แยกย้ายกันกลับค่ะ......^^

คำสำคัญ (Tags): #ครูเป็นเลิศ
หมายเลขบันทึก: 617706เขียนเมื่อ 31 ตุลาคม 2016 18:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 31 ตุลาคม 2016 18:02 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท