วันที่ 94 สอบปลายภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2559 (3 ตุลาคม 2559)


สวัสดีวันสอบ ปลายภาคเรียน ที่ 1 ปีการศึกษา 2559 วันนี้นักเรียนทุกคนตั้งใจทำข้อสอบอย่างเต็มที่นะคะ ครูเป็นกำลังใจนักเรียนทุกคนเลย และวันนี้ครูแนนก็มีหน้าที่ ในการควบคุมห้องสอบของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6/1 ซึ่งเป็นห้องที่เป็นที่ปรึกษา ร่วมกับ คุณครูพี่เลี้ยง คุณครูสมชาย กองมณี ซึ่งวันนี้เด็กๆนักเรียนทุกคนอย่าลืม มารยาทในการทำข้อสอบกันด้วยนะคะ อย่าลอกมีความซื่อสัตย์ต่อตัวเองด้วยคะ ครูเป็นห่วงมากคะ สู้ ๆ นักเรียนทุกคน วันนี้การสอบก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี นักเรียนทุกคนทำได้ดีมาก ๆ จ้า

ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2559 ต้องขอขอบคุณโรงเรียนบ้านศาลา สังกัด องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ที่ให้โอกาสเข้ามาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ทำให้ได้เรียนทุกอย่างมากมาย เรียนรู้นอกเหนือจากทฤษฎีที่ได้เรียนมา ตลอดระยะเวลา 4 ปี ขอบคุณครูทุกคนที่ได้ให้ความรู้ และขอบคุณครูพี่เลี้ยงที่ดูแลเป็นอย่างดีมาตลอด ขอบคุณนักเรียนทุกคนที่ตั้งใจเรียนกับครู ขอบคุณอาจารย์นิเทศที่มาดูการสอนละให้กำลังใจในเรื่องต่าง ๆ ขอบคุณทุกคนที่อยู่เบื้องหลังการฝึกประสบการณ์วิชาชีพครูในเทอมนี้ ขอบคุณจริง ๆ คะ จะไม่มีวันลืม และจะยังคิดถึงอยู่เสมอ ^^



ภาพ บรรยากาศ ในการสอบปลายภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2559 ของ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6/1

หมายเลขบันทึก: 616947เขียนเมื่อ 13 ตุลาคม 2016 11:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 ตุลาคม 2016 11:15 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ปิดบันทึกประจำภาคเรียน ๑/๒๕๕๙ ;)...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท