วันที่ 93 นิเทศวิทยาศาสตร์ครั้งที่ 3 ครั้งที่สุดท้ายของภาคเรียนที่ 1 (30 กันยายน 2559)


สวัสดีวันศุกร์ วันนี้เป็นวันนิเทศวิทยาศาสตร์ ครั้งที่ 3 ก็คือครั้งสุดท้ายนั่นเอง รวมแล้ว ทั้งวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ ก็นิเทศครบ 6 ครั้งแล้ว ดีใจจริง ๆ เลย ช่วงนี้เป็นช้วงที่โหมงานหนักจริง ๆ ทั้งวิจัย แผนการสอน แฟ้มสะสมผลงาน ตอนนี้ทุกอย่างก็ยังไม่เสร็จ และอาจารย์มานิเทศ ดีจังเลยคะ วันนี้ผู้ที่จะมานิเทศคือ รศ.ดร.วีระศักดิ์ ชมพูคำ ไม่ใช้ใครที่ไหนเลย อาจารย์ที่เคยสอนเรา ตั้งแต่อยู่ปี 2 อาจารย์ยังเป็นคนที่น่ารัก และคำปรึกษาที่ดีมากสำหรับเราอยู่เสมอ อย่างเช่นในวันนี้ ก็ เป็นการนิเทศวิชาวิทยาศาสตร์ ในเรื่องของแรงของของเหลว ซึ่งบางครั้งอาจารย์ก็เข้ามาร่วมช่วย ในการสอนบ้างเป็นบางครั้ง ซึ่งเราก็นะ คงสอนไม่ได้ดั่งใจอาจารย์บ้าง แต่ก็ไม่เป็นอะไรเลย ไม่ได้มีความสึกที่ความมั่นใจลดลง กลับรู้สึกดี และก็หลังสอนเสร็จ อาจารย์ก็มีการให้คำสอนนิดหน่อย เพื่อนำไปพัฒนาปรับปรุงการสอนของตัวเองให้ดีมากยิ่งขึ้น และก็ให้คำแนะนำในเรื่องของงานวิจัย และอื่น ๆ อีกมากมาย รวมถึงการใช่ชีวิตและความเป็นอยู่ เปรียบเหมือน พ่อมาเยี่ยม ลูกมากกว่า วันนี้การนิเทศครั้งสุดท้ายก็ผ่านพ้นไปได้ด้วย ดี สถานนีต่อไป ปั่นงานสุดชีวิต เพื่อส่งโครงการ สู้ๆ จ้า

ขอบคุณ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ในวันนี้เหมือนกันที่ตั้งใจเรียนกับครูอย่างน่ารักมาก ^^ และนักเรียนก็คงชอบการทดลองสำหรับวันนี้เช่นกันนะคะ


ภาพนักเรียนทำการทดลอง เรื่อง แรงของของเหลว




ภาพ ถ่ายกับอาจารย์นิเทศวิชาวิทยาศาสตร์ รศ.ดร.วีระศักดิ์ ชมพูคำ


หมายเลขบันทึก: 616946เขียนเมื่อ 13 ตุลาคม 2016 11:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 ตุลาคม 2016 11:11 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท