การไปปฏิบัติงานเพื่อเพิ่มพูนความรู้ทางวิชาการ


ปรับปรุงการให้บริการที่ดีขึ้น
วันนี้ ๑๗ พ.ย. ๒๕๔๙ ได้เรียนเชิญผู้ที่รับผิดชอบงานการเจ้าหน้าที คุณวิชิต ปัญโญ คณะทรัพยากรธรรมชาติ คุณวันดี ธรรมโชติ จากคณะวิทยาศาสตร์ คุณกนกวรรณ ภควัตชัย จากคณะแพทย์ศาสตร์ และคุณเสาวนีย์ แก้วหนู จากคณะวิศวกรรมศาสตร์ ร่วมกับทีมจากกองการเจ้าหน้าที่ คุณสิทธิศักดิ์ สมบัติยานุชิต งานวินัย คุณสารภี รัตนพงศ์ คุณวริธนันต์ เจียมสกุล งานทะเบียนและประวัติ มาคุยหารืออย่างไม่เป็นทางการ ในเรื่องร่างข้อบังคับว่าด้วยการไปปฏิบัติงานเพื่อเพิ่มพูนความรู้ทางวิชาการ และการไปปฏิบัติงานตามโครงการแลกเปลี่ยนคณาจารย์ระหว่างสถาบันอุดมศึกษาทั้งในและต่างประเทศ ผู้ที่เชิญมาเป็นผู้ที่ดำเนินการเรื่องนี้และมีประสบการณ์โดยตรง จึงทำให้การหารือแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในการร่างข้อบังคับดังกล่าว สอดคล้องกับการปฏิบัติเป็นอย่างมาก นอกจากความคิดเห็นที่เป็นประโยชน์ในการแก้ไขร่างระเบียบแล้ว ยังได้รับรู้ถึงการเข้าใจของการเจ้าหน้าที่คณะ ทำให้กองการเจ้าหน้าที่สามารถเข้าใจลูกค้าผู้รับบริการมากขึ้น หลายอย่างที่เราเข้าใจว่าเขาเข้าใจเหมือนเรา แต่การพบปะพูดคุยกันทำให้เกิดมุมมองอีกแบบหนึ่ง ที่สามารถนำมาปรับปรุงการให้บริการที่ดีขึ้น
คำสำคัญ (Tags): #การเจ้าหน้าที
หมายเลขบันทึก: 61601เขียนเมื่อ 21 พฤศจิกายน 2006 13:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:26 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)
  • เข้ามาเยี่ยมอาจารย์เที่ยงครับ
  • ผมกัมปนาท จาก มมส. นั่งติดกับอาจารย์กลุ่ม 8 UKM ครั้งที่ 8 ที่ มน. ครับ
ด้วยความขอบคุณครับ จำได้ครับอยู่งานวางแผน มนส
  • การพูดคุยอย่างไม่เป็นทางการ มักจะได้อะไรดีหลังจากการพูดคุยกันครับ

 Be Cool เรียนพี่เที่ยง ที่นับถือ

 ดีใจครับที่ได้มีเครือข่ายกับ ผู้ร่วมอุดมการณ์สร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ คุณ(เอื้อ)อำนวย ร่วมกันครับ

 ประสบการณ์หลายๆเรื่องชาวมอดินแดงได้มาเรียนรู้จาก ชาว ม.อ หลายครั้งนับตั้งแต่สมัยการประชุมแพทยศาสตร์ภูมิภาค ท่าน รศ.นพ.อติเรก ณ ถลาง อดีตคณบดี ท่านศาสตราจารย์ น.พ วิจารณ์ พานิช อดีตคณบดี และ นายกสภามหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยมหิดล





ยินดีครับที่ได้ร่วมงานกับคุณหมอ
การพูดคุยแบบไม่เป็นทางการ ....ทำให้กองการเจ้าหน้าที่สามารถเข้าใจลูกค้าผู้รับบริการมากขึ้น หลายอย่างที่เราเข้าใจว่าเขาเข้าใจเหมือนเรา แต่การพบปะพูดคุยกันทำให้เกิดมุมมองอีกแบบหนึ่ง ที่สามารถนำมาปรับปรุงการให้บริการที่ดีขึ้น 
......ยินดีต้อนรับสู่ ชมชนคนเขียน blog ใน มอ.คะ (ต้อนรับรอบ 2) ดีใจ มัก มัก ที่ ม.อ. มี blogger เพิ่มอีก 1 คน ค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท