ศุกร์หรรษา (23 กันยายน 2559)



............วันนี้วันศุกร์แล้วค่ะ เพื่อนหลายคนคงดีใจ เราก็ดีใจค่ะ ดีใจมาก เพราะพรุ่งนี้จะได้พักผ่อนแล้ว หลังจากที่สัปดาห์นี้กลับบ้านพักดึกลากยาวมาหนึ่งสัปดาห์เต็ม แต่พรุ่งนี้เราก็ยังต้องนัดเด็กอ้วน มาซ้อมเต้นแอโรบิกอยู่นะคะ เพราะจะได้แข่งขันวันจันทร์นี้แล้ว แต่ก็ยังดีค่ะ อย่างน้อยพรุ่งนี้ก็ได้ต่นสายไปอีกนิด.....

............วันนี้กับการช่วยงานครูปรียานุชค่ะ งานบิ๊กบุ๊ค พวกเราก็ยังคงปั่นกันอยู่ ต้อเร่งทำค่ะ เพราะเย็นนี้เราต้องอไปจัดนิทรรศการ “โรงเรียนในฝัน” กันแล้ว พวกเราก็เลยต้องเร่งมือกันใหญ่เลยค่ะวันนี้ มีครูปุ้มและครูวุฒิก็มาช่วยด้วยอีกแรง งานก็เดินไปไวขึ้น นั่งทำไปคุยกันไป สนุกดีค่ะ

............พอตกเย็นของวันนี้ ได้เวลาเคลื่อนย้ายบิ๊กบุ๊คแล้วววววค่ะ พวกเราช่วยกันนำผลงานต่างๆ รวมทั้งบิ๊กบุ๊คไปจัดกันที่ โรงแรมเชียงใหม่ภูคำ ไปช่วยกันจัดมุมนิทรรศการ ของโรงเรียนสันป่าสักวิทยา โดยสิ่งที่โรงเรียนของเราเลือกนำไปเสนอ หรือ The best ของโรงเรียนเราก็คือ กิจกรรมพัฒนาผู้เรียนเช่น ลูกเสือ – เนตรนารี กิจกรรมวันสำคัญต่างๆที่จัดได้แปลกใหม่ ในทุกๆปี มีกิจกรรมที่ให้นักเรียนได้ลงมือทำเองมากมาย กิจกรรมวันเปตพลี กิจกรรมสารานุกรม ที่โรงเรียนของเราได้รับรางวัลระดับประเทศในทุกๆปี ซึ่งเป็นจะกิจกรรมที่นักเรียนได้ลงมือทำจริงๆ ส่วนใหญ่จะเป็นการบรรยายด้วยภาพ และข้อความประกอบเพื่อเพิ่มความเข้าใจ ก็ไปจัดกันประมาณสองชั่วโมงกว่าๆ จนเสร็จ ครู ก็มีการถ่ายภาพหลังจากปฏิบัติงานเสร็จอล้วเก็บไว้นิดหน่อยค่ะ.........









คำสำคัญ (Tags): #ครูเป็นเลิศ
หมายเลขบันทึก: 615872เขียนเมื่อ 23 กันยายน 2016 23:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 กันยายน 2016 00:03 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท